HYPER INSIGHTS

A fresh dose of the latest insights and trends across marketing and sales service.

5 tháng 8, 2024

Top 15 công cụ Affiliate Marketing Tăng Doanh Thu ngành tài chính, ngân hàng 2024

Trong bối cảnh bùng nổ công nghệ số, các doanh nghiệp không tận dụng affiliate marketing (tiếp thị liên kết) sẽ bỏ lỡ cơ hội vàng để thu hút khách hàng mới và tăng lợi nhuận mỗi ngày.

Để các chiến dịch Affiliate Marketing đạt hiệu quả tốt nhất, doanh nghiệp cần các tool hỗ trợ hữu ích để nâng cao hiệu suất của các chiến dịch liên kết.

Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi về:

  • Cách để doanh nghiệp đánh giá tool affiliate cần thiết để bắt đầu chiến dịch tiếp thị liên kết
  • Các loại hình công cụ để triển khai chiến dịch affiliate marketing
     

Cuối cùng, HyperLead sẽ liệt kê 15 công cụ affiliate marketing để doanh nghiệp tài chính và ngân hàng số tối ưu hóa hiệu quả marketing và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Công cụ Affiliate Marketing là gì?

Công cụ affiliate marketing là các giải pháp phần mềm được thiết kế để hỗ trợ và tối ưu hóa quy trình tiếp thị liên kết. Các công cụ này giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ, theo dõi hiệu suất, phân tích dữ liệu để đảm bảo các chiến dịch tiếp thị diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Đối với các ngân hàng số và tổ chức tài chính, các công cụ này giúp theo dõi hiệu suất của các publishers, đo lường hiệu quả chiến dịch, quản lý hoa hồng và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn theo quy định khi quảng bá các sản phẩm và dịch vụ tài chính.

Cách đánh giá và lựa chọn công cụ affiliate phù hợp với doanh nghiệp tài chính và ngân hàng số

Thị trường affiliate marketing khá nhộn nhịp với vô vàn công cụ và phần mềm có sẵn trên thị trường, nhưng không phải tất cả đều đáp ứng nhu cầu và phù hợp chiến lược kinh doanh dài hạn của doanh nghiệp. 

Trước khi lựa chọn đầu tư vào các công cụ affiliate, các tổ chức tài chính và ngân hàng số nên cân nhắc một số yếu tố như sau:

Xác định nhu cầu, mục tiêu, vấn đề cần giải quyết

Doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu của chiến dịch, vấn đề thực trạng cũng như loại hình công cụ để hỗ trợ chiến lược affiliate đó. 

Chẳng hạn, tổ chức tài chính cần xem xét chiến dịch tiếp thị này được triển khai nhằm thúc đẩy sự tham gia của đối tác, tăng luồng khách hàng tiềm năng hay quản lý các chiến dịch hiệu quả hơn. Doanh nghiệp hướng tới tăng mức độ chuyển đổi sẽ cần các công cụ hỗ trợ tối ưu hóa, trong khi các tổ chức hướng tới mở rộng phạm vi tiếp cận sẽ cần đầu tư vào nhiều nền tảng affiliate để tiếp xúc với nhiều nguồn traffic hơn. 

Xem xét các lợi ích và tính năng của công cụ

Đối với các giải pháp có các tính năng giống nhau, doanh nghiệp cần đánh giá các giá trị mà công cụ có thể đem lại.  

Ngoài ra, do tính chất đặc thù, các doanh nghiệp thuộc khối tài chính ngân hàng nên cân nhắc thêm các đặc điểm như: 

  • Mức độ bảo mật: Bảo mật dữ liệu là điều tối quan trọng khi xử lý các giao dịch tài chính và thông tin nhạy cảm. Hãy chọn các công cụ có mã hóa và tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu.
  • Khả năng tích hợp với các công cụ khác: Tốt nhất nên chọn các công cụ có thể tích hợp với các giải pháp thông dụng khác để tạo ra một hệ sinh thái phục vụ triển khai và quản lý affiliate marketing.  
  • Thân thiện với người dùng & quy trình hỗ trợ khách hàng: Một công cụ dễ sử dụng với giao diện trực quan giúp đẩy nhanh tiến độ làm marketing. Ngoài ra, các giải pháp affiliate với nhiều kênh hỗ trợ như mail, livechat, điện thoại, ticket rất quan trọng khi cần giải quyết vấn đề phát sinh. 

Top 15 các công cụ giúp tổ chức tài chính ngân hàng thực hiện affiliate marketing 2024

1. Công cụ tạo nội dung & tối ưu hóa

Để khởi động một chiến dịch, trước hết cần doanh nghiệp cần tạo ra các content bắt mắt để dễ dàng hấp dẫn khán giả và thật sự thuyết phục để biến họ thành các lead chất lượng. Các loại hình công cụ tạo nội dung:  

  • Công cụ viết bài: Để tạo ra các bài viết, bài đánh giá, hướng dẫn về sản phẩm/dịch vụ của các doanh nghiệp tài chính và ngân hàng số.
  • Công cụ thiết kế đồ họa: Để tạo hình ảnh, banner, infographic... thu hút hấp dẫn trực quan.
  • Công cụ SEO: Sau khi có các nội dung thu hút, doanh nghiệp cần tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được mức độ phủ sóng rộng nhất.

Buzzsumo

Buzzsumo - Tool hỗ trợ tạo content “hợp thời” để chạy các chiến dịch Afiliate Marketing.

Bí ý tưởng là chuyện thường thấy khi phải triển khai nhiều chiến dịch affiliate. Buzzsumo là công cụ tiện dụng giúp marketer tiếp cận độc giả mục tiêu với nội dung “hot” nhất trong từng các topic cụ thể.

Tính năng chính:

  • Buzzsumo hỗ trợ tìm kiếm nội dung theo từ khóa, tên miền, hoặc đối thủ cạnh tranh.
  • Công cụ này cung cấp các số liệu chi tiết về lượt chia sẻ, lượt thích, và backlink của mỗi nội dung.
  • Buzzsumo mang lại một kho tàng nôj dung vô tận chỉ với một từ khoá hoặc chủ đề.
  • Buzzsumo giúp khám phá những influencer, chuyên gia, và những cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn trong các lĩnh vực khác nhau để marketer có thể liên hệ hợp tác.
  • Khả năng tạo các báo cáo chi tiết để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. 

Chi phí:

  • Gói phí từ $199 mỗi tháng.
  • Có thể dùng thử miễn phí 30 ngày.

Canva

Canva - Tool thiết kế đa năng hỗ trợ team tiếp thị liên kết tạo dựng các đồ họa bắt mắt cho chiến dịch affiliate.

Canva là công cụ quen thuộc với các marketer cần thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch affiliate một cách nhanh chóng và dễ dàng. Canva sở hữu thư viện đồ sộ với vô vàn đồ họa hấp dẫn có sẵn nên không yêu cầu thao tác rườm rà như các tool của Adobe.

Tính năng chính:

  • Công cụ kéo-thả đa năng, tiện lợi và thân thiện với người dùng để dễ dàng chỉnh sửa và thiết kế.
  • Khả năng collab (cộng tác) để mọi người trong đội ngũ có thể cùng nhau làm việc cùng lúc trên nhiều dự án.
  • Các tính năng hỗ trợ dùng AI như Magic Studio, Magic Edit và Magic Write giúp doanh nghiệp có thể tạo nên các sản phẩm trực quan phù hợp với thương hiệu và hình ảnh của tổ chức.

Chi phí:

  • Canva có cả bản miễn phí lẫn tính phí. 
  • Gói phí linh hoạt, từ 110,000đ mỗi tháng.

Google Search Console

Google Search Console - Tool thân thuộc của SEOer để theo dõi thứ hạng keyword và tối ưu hóa chiến dịch affiliate.

Search Console là một công cụ SEO đến từ nhà Google giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập trang web. 

Search Console chủ yếu được sử dụng trong việc nghiên cứu từ khóa và thống kê các chỉ số về nguồn truy cập, lượng truy cập, đối tượng người dùng, thời gian ở lại trang, v.v. trên website mà doanh nghiệp sở hữu.

Tính năng chính:

  • Chức năng chính của Search Console là thống kê chi tiết danh sách từ khóa và thứ hạng của từng từ khóa của các chiến dịch affiliate. 
  • “Search Traffic” và “Search Analytics” giúp doanh nghiệp quan sát sự biến động của các từ khóa. 

Chi phí:

  • Miễn phí.

Ahrefs

Ahrefs - Công cụ SEO yêu thích của mọi đội ngũ tiếp thị trên toàn cầu.

Ahrefs là một công cụ SEO toàn diện hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện thứ hạng và lưu lượng truy cập. 

Tính năng chính:

  • Sử dụng Ahrefs để nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh, kiểm tra trang web của mình, theo dõi các liên kết ngược và theo dõi hiệu suất của mình. 
  • Ahrefs cũng cung cấp nhiều công cụ khác nhau như Site Explorer, Keyword Explorer, Content Explorer, Rank Tracker, v.v. 

Chi phí:

  • Ahrefs là một công cụ tính phí, có cung cấp bản dùng thử 7 ngày với giá $7.

2. Công cụ Tracking

Khi phải triển khai quá nhiều chiến dịch trên nhiều kênh, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc theo dõi số liệu cũng như chất lượng chiến dịch. Với công cụ tracking, doanh nghiệp có thể theo dõi các chỉ số như lead, chuyển đổi, lưu lượng truy cập v.v. để dễ dàng quản lý chiến dịch và ghi nhận chia hoa hồng hợp lý.  

Post Affiliate Pro

Post Affiliate Pro - Công cụ tracking để marketer dễ dàng theo dõi  mọi hoạt động tiếp thị liên kết của mình.

Post Affiliate Pro là phần mềm theo dõi các hoạt động affiliate marketing từng đoạt giải thưởng với bộ tính năng tiếp thị liên kết đầy đủ.

Tính năng chính:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Nhiều tính năng tùy biến, song độ phức tạp của một số tính năng có thể làm người mới khó sử dụng.
  • Khả năng tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau.

Chi phí:

  • Có các gói miễn phí dùng thử 14 hoặc 30 ngày.
  • Gói phí bắt đầu từ $129 mỗi tháng.

Voluum

Voluum - Công cụ  thu thập dữ liệu từ mọi nguồn lưu lượng của các chiến dịch affiliate marketing.

Công cụ Voluum thu thập dữ liệu chi tiết về khách truy cập và lượt chuyển đổi, đồng thời giúp bạn khám phá các kết hợp có lợi nhất về lưu lượng truy cập, quảng cáo, trang đích và ưu đãi.

Tính năng chính:

  • Dễ dàng theo dõi các số liệu như lượt truy cập, lượt nhấp, chi phí và lợi nhuận. 
  • Theo dõi lượt truy cập organic không đến từ URL theo dõi trực tiếp mà đến từ các trang web hoặc công cụ tìm kiếm khác.
  • Xem lưu lượng truy cập có sử dụng các giải pháp proxy để ẩn nguồn gốc hay không.
  • Theo dõi bằng phương pháp chuyển hướng HTTP mà không sử dụng cookie của bên thứ ba. 

Chi phí:

  • Công cụ tính phí $149 mỗi tháng cho cá nhân và $539 mỗi tháng cho doanh nghiệp.

3. Công cụ phân tích và báo cáo đo lường

Các công cụ phân tích và báo cáo cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất chiến dịch, hành vi của người dùng và các số liệu cần để doanh nghiệp đánh giá chính xác về mức độ thành công của chiến dịch.

Google Analytics 4

Google Analytics - Công cụ phân tích tuyệt vời mà mọi Marketer đều ưa dùng.

Google Analytics 4, hay GA4, là một công cụ phân tích lưu lượng truy cập website của doanh nghiệp 

GA là công cụ đắc lực để đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị liên kết, theo dõi lưu lượng truy cập và hành trình khách hàng, hiểu được mức độ tương tác của khách truy cập, và đo lường lợi nhuận trên đầu tư để đánh giá hiệu quả tổng thể của chiến dịch.

Tính năng chính:

  • Với tính năng theo dõi người dùng đã nhấp vào link affiliate, doanh nghiệp có thể tạo ra các tệp khách hàng mục tiêu trên GA4 để nhắm tới các đối tượng phù hợp hơn.  
  • Tính năng Google Event Tracking sẽ giúp theo dõi các outbound click trên các link affiliate.
  • Doanh nghiệp có thể theo dõi các link affiliate bằng cách gắn thêm các thẻ UTM để xác định nguồn, chiến dịch, thuật ngữ và nội dung của từng link.
  • Google Analytics 4 còn cho phép giám sát và kiểm tra sự thành công của các chiến dịch affiliate marketing để doanh nghiệp biết cách tối ưu cho những chiến dịch tiếp thị liên kết trong tương lai.
  • Mọi công cụ trong hệ sinh thái Google đều có thể liên kết với Google Analytics 4.
  • Tuy nhiên GA4 chỉ có thể phân tích báo cáo các chỉ số trên website mà doanh nghiệp sở hữu, nên cần kết hợp với các theo dõi khác để thu thập insight toàn diện.

Chi phí:

  • Miễn phí.

Tableau

Tableau - Công cụ phân tích trực quan hóa mọi dữ liệu từ các chiến dịch tiếp thị.

Tableau là một nền tảng phân tích dữ liệu mạnh mẽ giúp người dùng kết nối với nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, trực quan hóa dữ liệu bằng các biểu đồ, bảng biểu sinh động và tương tác, đồng thời thực hiện phân tích dữ liệu chuyên sâu để tìm ra những thông tin chi tiết có giá trị.

Tính năng chính:

  • Tableau giúp biến đổi dữ liệu phức tạp thành các hình ảnh trực quan dễ hiểu, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin và đưa ra quyết định.
  • Tableau cung cấp nhiều tính năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ như phân tích cohort, phân tích xu hướng, phân tích dự đoán, v.v., giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng, hiệu quả của các chiến dịch marketing và đưa ra chiến lược tối ưu.
  • Tableau có giao diện trực quan và dễ sử dụng, cho phép người dùng không có kiến thức chuyên môn về lập trình cũng có thể dễ dàng phân tích dữ liệu.

Chi phí:

  • Các gói giá của Tableau chỉ từ $35 mỗi tháng. 

Power BI

Microsoft Power BI - Cái tên quá đỗi quen thuộc với Marketer cần phân tích trực quan.

Power BI là một công cụ phân tích dữ liệu do Microsoft phát triển, cung cấp nhiều tính năng tương tự như Tableau. Power BI giúp người dùng kết nối với nhiều nguồn dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu bằng các báo cáo và dashboard tùy chỉnh, đồng thời thực hiện phân tích dữ liệu chuyên sâu.

Tính năng chính:

  • Power BI được tích hợp sẵn với các sản phẩm Microsoft khác như Office 365, Azure, v.v., giúp người dùng dễ dàng truy cập và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Power BI cung cấp các tính năng bảo mật mạnh mẽ giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp.

Chi phí:

  • Power BI có phiên bản miễn phí với đầy đủ các tính năng cơ bản.
  • Phiên bản tính phí với gói từ $10 một tháng.

Qlik Sense

Qlik Sense - Công cụ phân tích giúp team marketing dễ dàng tìm ra các mối liên hệ ẩn giữa các dữ liệu.

Qlik Sense là một nền tảng phân tích dữ liệu tiên tiến giúp người dùng khám phá dữ liệu theo cách tự nhiên và trực quan. Qlik Sense sử dụng công nghệ "Liên kết dữ liệu theo ngữ cảnh" (Associative Data Discovery) để giúp người dùng dễ dàng tìm ra các mối liên hệ ẩn trong dữ liệu và đưa ra những thông tin chi tiết có giá trị.

Tính năng chính:

  • Qlik Sense giúp người dùng khám phá dữ liệu theo cách tự nhiên và trực quan thông qua bảng thông tin hình ảnh hóa dữ liệu, không cần phải có kiến thức chuyên môn về phân tích dữ liệu.
  • Qlik Sense sử dụng công nghệ xử lý dữ liệu tiên tiến giúp phân tích dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả. Marketer cũng có thể phân tích tăng cường với công nghệ AI.
  • Qlik Sense có giao diện trực quan và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng truy cập và phân tích dữ liệu từ hàng trăm nguồn.
  • Trình xây dựng tự động hóa không cần mã kích hoạt các hành động động trên toàn hệ thống.

Chi phí:

  • Qlik Sense tính phí với mức giá từ $825 mỗi tháng.

Looker

Looker - Nền tảng phân tích dữ liệu đến từ nhà Google.

Looker là một nền tảng phân tích dữ liệu dựa trên nền tảng đám mây Google, cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ cho phép người dùng kết nối với nhiều nguồn dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu bằng các báo cáo và dashboard tùy chỉnh, đồng thời thực hiện phân tích dữ liệu chuyên sâu.

Tính năng chính:

  • Looker có khả năng mở rộng cao, phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô.
  • Looker có thể được triển khai nhanh chóng và dễ dàng trên nền tảng đám mây.
  • Looker hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng ở mọi quốc gia có thể dễ dàng sử dụng.

Chi phí:

  • Looker là công cụ có miễn phí cùng phiên bản trả phí.

SAS Visual Analytics

SAS Visual Analytics- Nền tảng phân tích dữ liệu hàng đầu phù hợp với tổ chức tài chính & ngân hàng.

SAS Visual Analytics là một công cụ phân tích dữ liệu chuyên sâu được phát triển bởi SAS Institute. SAS Visual Analytics cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ cho phép người dùng kết nối với nhiều nguồn dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu bằng các biểu đồ, bảng biểu sinh động và tương tác, đồng thời thực hiện phân tích dữ liệu chuyên sâu để tìm

Tính năng chính:

  • Công cụ có khả năng tự động đưa ra các đề xuất và xác định các biện pháp liên quan đến dữ liệu đã thu thập.
  • Khả năng kết hợp các nguồn dữ liệu thông thường với các dữ liệu về vị trí địa lý để có cái nhìn chuyên sâu hơn. 
  • Có khả năng tích hợp với các ứng dụng Microsoft 365 để dễ cộng tác và đưa ra các quyết định sáng suốt hơn.
  • SAS Visual Analytics cung cấp nhiều tính năng phân tích dữ liệu phức tạp như phân tích mô hình, phân tích dự đoán, phân tích text mining, v.v., giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định chiến lược sáng suốt.
  • SAS Visual Analytics cung cấp các tính năng bảo mật dữ liệu mạnh mẽ giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp.
  • SAS Visual Analytics được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau, bao gồm tài chính - ngân hàng, bán lẻ, y tế, v.v.

Chi phí:

  • Công cụ tính phí, miễn phí sử dụng trong vòng 14 ngày. 

4. Nền tảng affiliate marketing

Ngoài các công cụ hỗ trợ, một mạng lưới affiliate phù hợp cũng vô cùng cần thiết để có thể lan truyền các chiến dịch liên kết đến đối tượng mục tiêu hiệu quả. 

=> Đọc thêm về các nền tảng affiliate tài chính ngân hàng uy tín TẠI ĐÂY 

HyperLead

HyperLead - Nền tảng affiliate chuyên cung cấp các giải pháp chuyên biệt dành cho các brand tài chính, ngân hàng.

Hầu hết các nền tảng affiliate lớn tại Việt Nam đều phục vụ đa ngành, HyperLead là một trong số ít nền tảng tập trung chuyên biệt phục vụ lĩnh vực tài chính, ngân hàng và fintech. Tiền thân trực thuộc mạng lưới MasOffer thuộc EWAY, HyperLead có 6 năm kinh nghiệm đồng hành cùng gần 100 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính với hơn 200 chiến dịch. Với mạng lưới Publisher, Partners rộng lớn và đa dạng, HyperLead giúp doanh nghiệp kết nối với các cộng tác viên trong lĩnh vực tài chính công nghệ nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh thu một cách hiệu quả nhất.

Ngoài kinh doanh với giải pháp về Affiliate Marketing, HyperLead còn đồng hành và cung cấp các giải pháp chuyên biệt dành cho các Brand tài chính, ngân hàng từ: Branding, Performance, User Acquisition, Lead Gen, User/Customer Retention.

Lợi ích khi hợp tác với HyperLead:

  • Nền tảng HyperLead sở hữu công cụ tracking giúp thu thập dữ liệu chi tiết real-time về tổng số đơn thành công, số đơn hủy, CVR của từng Partner, v.v.
  • Tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ và phù hợp với mục tiêu kinh doanh qua mạng lưới Publisher hơn 100.000 người cá nhân và tổ chức doanh nghiệp, gồm: content creator, blogger, influencer,  KOLs/KOCs, website, mobile app, ads (search, social), v.v.
  • Có cung cấp danh sách các traffic source của các Partner cùng chỉ số về volume.
  • HyperLead cung cấp đa dạng các mô hình hoa hồng (CPL, CPQL, CPS, CPR, CPI, CPA, eKYC, PSGD,…) phù hợp với từng mục tiêu để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, realtime giúp dễ dàng theo dõi hiệu quả chiến dịch, quản lý chi phí và tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị.
  • Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của HyperLead luôn sẵn sàng hỗ trợ các ngân hàng & tổ chức tài chính trong việc xây dựng và triển khai chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Accesstrade

AccessTrade là một nền tảng tiếp thị liên kết đa ngành phổ biến tại Việt Nam.

Accesstrade là một trong những nền tảng đa ngành nổi tiếng nhất tại Việt Nam phục vụ mọi lĩnh vực. Mạng lưới affiliate khổng lồ của Accesstrade triển khai các chiến dịch tiếp thị cho đa dạng sản phẩm, bao gồm cả lĩnh vực tài chính.

Lợi ích khi hợp tác với Accesstrade:

  • Mạng lưới publisher đa dạng với cộng đồng lớn mạnh gồm blogger, influencer, youtuber với lượng traffic lớn giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp các công cụ theo dõi hiệu quả chiến dịch một cách chi tiết, từ số lượng click, chuyển đổi, tới doanh thu.
  • Dù hoạt động đa ngành nhưng Accesstrade cũng có một lượng publisher chuyên về lĩnh vực tài chính giúp tập trung vào đối tượng mục tiêu chính xác hơn.

MFast

MFast Affiliate - Nền tảng tiếp thị liên kết trong lĩnh vực điện máy và gia dụng.

MFast là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu trong lĩnh vực điện máy, điện tử và đồ gia dụng. MFast cũng đồng thời phân phối các các sản phẩm tài chính, bảo hiểm, vay tiêu dùng tín chấp, mua bán bảo hiểm bảo hiểm, ví điện tử, thẻ cào,… nên cũng là sự lựa chọn phù hợp với các ngân hàng số và doanh nghiệp tài chính.

Lợi ích khi hợp tác với MFast:

  • Nền tảng dễ sử dụng và giao diện đơn giản giúp team marketing có thể dễ dàng quản lý các chiến dịch tiếp thị liên kết.
  • Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc.

Lời kết

Như vậy, chúng ta đã cùng điểm qua top 15 công cụ affiliate marketing hữu ích nhất để hỗ trợ doanh nghiệp tài chính. Việc lựa chọn và kết hợp linh hoạt các công cụ này sẽ giúp marketer tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị liên kết, tăng cường độ nhận diện thương hiệu và đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn. 

Song, thành công của một chiến dịch affiliate marketing không chỉ dựa vào các công cụ mà còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ và chiến lược marketing tổng thể. Đặc biệt trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như tài chính ngân hàng, việc lựa chọn được đối tác chuyên nghiệp giúp định hình và tối ưu hoá chiến lược tiếp thị là yếu tố tiên quyết để nhận đạt được giá trị cao nhất trong một nguồn lực hợp lý.

HyperLead không chỉ đơn thuần là một nền tảng tiếp thị liên kết - Chúng tôi là người đồng hành tin cậy, giúp các tổ chức tài chính ngân hàng tối ưu hóa chiến lược marketing, tăng trưởng doanh thu và khẳng định vị thế trên thị trường.

Liên hệ HyperLead ngay để được tư vấn chi tiết những giải pháp tăng trưởng khách hàng thiết kế riêng cho doanh nghiệp bạn!

Logo 13