Tổng kết năm: HyperLead Wrapped 2022 – Chuyến tàu về quê

Tổng kết năm: HyperLead Wrapped 2022 - Chuyến tàu về quê

Chương trình HyperLead Wrapped 2022 – Chuyến tàu về quê là chương trình tổng kết năm được tổ chức lần đầu tiên tại HyperLead. Với thông điệp gần gũi và giàu cảm xúc, HyperLead hy vọng sẽ giúp Publisher nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua.

 

HyperLead Wrapped 2022 – Chuyến tàu về quê

Dù làm công việc nào đi chăng nữa, trong không khí hân hoan chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, trong lòng ta luôn sẽ có một chút rộn ràng đan xen với sự háo hức khi sắp được đoàn viên cùng gia đình. 

Tại lúc này đây, Chuyến tàu về quê: HyperLead Wrapped 2022 sẽ đưa bạn về nhà. Chúng ta sẽ được trở về với những điều giản đơn sau một năm làm việc chăm chỉ. 

Tổng kết năm: HyperLead Wrapped 2022 - Chuyến tàu về quê

*toe toe toe toe…. toeeeeeeeeeeeeeeee* Tiếng còi tàu lửa ngân vang. Đoàn tàu đã khởi hành.

Sau những chuyến du lịch gần xa, đây có thể sẽ là chuyến đi cuối cùng trong năm và chúng ta, cũng đang rất háo hức được trở về nhà để gặp gỡ những người thân yêu và dành lại khoảng thời gian cho riêng mình.

Tổng kết năm: HyperLead Wrapped 2022 - Chuyến tàu về quê

Bên ngoài khung cửa sổ, những tòa tháp cao tầng dần dần trôi xa khỏi tầm mắt và chẳng biết sao trong lòng lại có cảm giác háo hức và nôn nao đến tột độ. Có thể vì chúng ta đã bỏ đi được những hình ảnh vội vã hàng ngày hay vì trong lòng chúng ta đang mong muốn được chia sẻ với người thân của mình những điều đã qua trong một năm vừa rồi. Tự nhiên trong lòng cũng muốn nhìn lại năm qua ta đã đạt được gì nhỉ?

Công việc Affiliate Marketing đâu phải là dễ. Một công việc online mà chẳng có lớp học đào tạo hay một chỉ dẫn gì cả. Ấy vậy mà chúng ta cũng đã làm ra trò đấy, Publisher nhỉ. Chúng ta cũng bước từng bước thật chậm để tạo ra những doanh thu đầu tiên và từ đó tiến bộ hơn.

Tổng kết năm: HyperLead Wrapped 2022 - Chuyến tàu về quê

Nhìn kìa có những đám mây trôi lơ lửng ngoài kia đang lấp ló sau những ngọn núi trùng trùng điệp điệp, đó là hình ảnh của bạn đấy, một Publisher cũng là một nhà leo núi đại tài, bạn đã thật sự chinh phục được những cột mốc mới, leo lên được những mốc chặng cao hơn trong hành trình của mình rồi đấy. Bạn có tò mò đó là gì không?

Tổng kết năm: HyperLead Wrapped 2022 - Chuyến tàu về quê

Chúng ta lại đi ngang qua một cánh đồng mênh mông, bát ngát, cả bầu trời không gian như được phóng ra từ trong tâm trí đến với thực tại. Nhìn xa xăm sao trong lòng lại có chút dao động trầm lắng nhỉ? Phần vì cảnh sắc, phần vì ta nhìn thấy được những vất vả khó khăn của chính bản thân mình trong suốt một năm qua.

Những cánh đồng ngoài kia chúng có những lúc rực rỡ, vàng óng ánh xanh tươi, nhưng cũng có lúc cánh đồng ấy trơ trọi, cằn cỗi và chỉ còn lại những thửa đất khô cằn. Chúng ta cũng thế, cũng có những lúc bầu trời bên trong ta xám xịt nhưng HyperLead biết được rằng sẽ có những lúc bạn có thể vươn lên và tỏa sáng rực rỡ. Nhìn kìa, khung cảnh trước mắt là những cảnh sắc miền quê yêu thương đang tràn về, bạn có thể cảm nhận được những khung cảnh thân thuộc đang đến gần sát hơn với mình.

Tổng kết năm: HyperLead Wrapped 2022 - Chuyến tàu về quê

Tàu cũng đến ga, khung cảnh cũng ngừng di chuyển. Sự hạnh phúc lan tỏa khắp cơ thể và len lỏi qua từng tế bào thôi thúc cần phải về nhà nhanh hơn thôi. Chúng ta đã có một năm thật trọn vẹn với đầy đủ sắc màu, đi qua từng cột mốc đáng nhớ với những thành tựu tuyệt vời.

Nào, chuyến tàu đã đến ga, HyperLead đã kể xong câu chuyện của mình rồi. Giờ thì đến lượt bạn đấy, hãy nhìn lại hành trình của mình và ăn mừng với nó thôi nào! Khám phá xem bạn sẽ là ai trong hành trình này.

 

Xem ngay Tổng kết năm của bạn

Khi đã là Publisher của HyperLead, bạn hãy đăng nhập để xem lại những cột mốc bạn đã đạt được trong năm vừa qua nhé.

➡️ Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn TẠI ĐÂY

➡️ Bước 2: Ấn “Khám phá ngay” để bắt đầu nhé.

Tại giao diện chính, bạn sẽ lên chuyến tàu HyperLead Wrapped 2022, hãy ấn nút “Khởi hành” để chuyến tàu này bắt đầu lăn bánh nào. Lần lượt chúng ta sẽ đi qua các khung cảnh thiên nhiên, mà qua đó, bạn sẽ nhìn thấy những cột mốc mình đã đạt được trong năm vừa qua.

➡️ Bước 3: Hãy chia sẻ câu chuyện của mình qua Facebook để khoe các thành quả nhé.

HyperLead Wrapped 2022: Tổng kết năm

————————————————————————————————————————————————————–

Chương trình HyperLead Wrapped 2022 – Chuyến tàu về quê là chương trình tổng kết năm được tổ chức lần đầu tiên tại HyperLead. Với những thông điệp gần gũi, HyperLead hy vọng sẽ giúp Publisher nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua.

📲 Theo dõi sự kiện này tại Fanpage HyperLead: https://www.facebook.com/hyperleadvn

👪 Cộng đồng hỗ trợ Publisher: https://www.facebook.com/groups/hyperleadpublisher

📩 Email hỗ trợ: contact@hyperlead.vn

☎ Hotline: 0981.095.675

Facebook Comments Box