Thông Báo Chính Thức Thay Đổi Thương Hiệu MasOffer Fintech Thành HyperLead

HyperLead

Kính gửi Quý Publisher và Advertiser, 

Đội ngũ quản trị MasOffer Fintech xin chân thành cảm ơn Quý Publisher và Advertiser sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech vì đã cùng đồng hành, hỗ trợ, cùng nhau phát triển. Chúng tôi xin trân trọng thông báo: Từ ngày 21/01/2021, MasOffer Fintech chính thức thay đổi tên thương hiệu MasOffer Fintech thành HyperLead

I. Lý do thay đổi nhận diện thương hiệu 

Sau gần 6 năm hoạt động tại lĩnh vực Affiliate Marketing trong lĩnh vực Fintech, HyperLead hiểu rõ về thị trường, về các loại traffic, về các hành vi của khách hàng, những xu hướng mới trong lĩnh vực Fintech. 

Đồng thời, HyperLead cũng tận dụng những lợi thế đội ngũ của mình trong việc nắm bắt các xu hướng Marketing, cách tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, đúng nguồn traffic, hiểu khách hàng và áp dụng các phương pháp công nghệ để tối ưu hiệu quả.

HyperLead nhận thấy rằng lĩnh vực Fintech còn rất nhiều tiềm năng và giá trị cần đóng góp cho xã hội là rất lớn, chúng tôi với thái độ nghiêm túc và lòng nhiệt huyết, mong muốn mang lại nhiều giá trị hơn trong lĩnh vực Fintech. HyperLead thay đổi thương hiệu với tầm nhìn hướng đến mục tiêu trên bằng một hình tượng mới: Uy tín – Chuyên nghiệp – Minh bạch đi đôi với đó là việc cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm tối ưu trải nghiệm của Quý Publisher và Advertiser.

II. Gìn giữ giá trị cốt lõi với tinh thần không ngừng cải tiến

Giá trị cốt lõi

  • Uy tín: chúng tôi lấy sự uy tín là nền tảng cốt lõi của HyperLead và luôn nỗ lực hoàn thành mọi cam kết với Quý Publisher và Advertiser.
  • Chuyên nghiệp: chúng tôi luôn hướng đến tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao hơn trong tác phong, tinh thần làm việc, phục vụ Quý Publisher và Advertiser.
  • Minh bạch: chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin, trung thực trong các hoạt động đến các Quý Publisher và Advertiser.

Đối với Publisher:

  • Các chính sách hoa hồng, ghi nhận đơn đã và đang phát sinh đều sẽ được xử lý như bình thường, không có bất kỳ sự thay đổi nào. 
  • HyperLead sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến cho bạn nguồn thu nhập ổn định bằng sự hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp nhất
  • Nâng cấp sản phẩm bằng các tính năng chiến dịch, báo cáo, tin tức sự kiện, thanh toán, hỗ trợ và các tính năng khác trong thời gian sắp tới

Đối với Advertiser: 

  • Các thoả thuận hợp tác, quyền lợi vẫn đảm bảo được giữ nguyên.
  • HyperLead sẽ tiếp tục nỗ lực mang lại cho đối tác nguồn khách hàng chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

III. Thông tin chi tiết thay đổi thương hiệu

1. Sự đổi mới về tên, tagline và logo của thương hiệu

Tên thương hiệu

Tên thương hiệu cũ: MasOffer Fintech

Tên thương hiệu mới: HyperLead

Tagline

Great choice that matters

Logo thương hiệu

HyperLead 

Logo HyperLead có thiết kế hiện đại, biểu tượng thương hiệu là hình chữ H cách điệu:

  • Các thanh đơn song song tạo nên biểu tượng H hoàn chỉnh, thể hiện sự đồng hành xuyên suốt, phối hợp chặt chẽ giữa Advertiser, Publisher, đội ngũ HyperLead để cùng nhau tạo ra giá trị. 
  • Biểu tượng theo phong cách tối giản, cứng cáp thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp và bền vững theo thời gian. 
  • Thêm vào đó, các thanh có sự khác biệt về độ cao mang khát vọng không ngừng vươn cao, phát triển và đổi mới.

2. Thay đổi địa chỉ các trang thông tin và sản phẩm của HyperLead

Website dành riêng cho Publisher: fin.masoffer.com -> pub.hyperlead.vn

HyperLead

Website thông tin: fintech.masoffer.com -> hyperlead.vn

HyperLead

Lưu ý: Hiện tại trang pub.hyperlead.vn dành cho các publisher đã có tài khoản trên hệ thống MasOffer Fintech trước ngày 21/01/2022, nếu bạn chưa có tài khoản vui lòng tạo tài khoản tại fin.masoffer.com và đăng nhập lại vào pub.hyperlead.vn. HyperLead xin cảm ơn!

Trang sản phẩm Publisher và trang thông tin cũ của MasOffer Fintech sẽ ngừng hoạt động dự kiến vào cuối tháng 2 năm 2022, các Publisher hãy chuyển sang dùng trang Publisher mới nhé!

3. Sự thay đổi nhận diện trên các kênh truyền thông

Các kênh cộng đồng Publisher MasOffer Fintech sẽ đổi tên thành HyperLead vào ngày 22 tháng 1 năm 2022

Fanpage HyperLead

HyperLead

Group HyperLead

HyperLead

Youtube HyperLead

HyperLead

Tiktok HyperLead

HyperLead

IV. Lời kết

HyperLead rất vinh dự thông báo đến Quý Publisher và Advertiser về sự đổi mới này. Đồng thời chúng tôi chân thành tri ân các Quý Publisher và Advertiser đã, đang và sẽ tiếp tục tin tưởng đồng hành cùng HyperLead để chúng tôi đạt được sứ mệnh của mình là gia tăng giá trị cho chuỗi cung ứng đối với lĩnh vực Fintech.

Trong thời gian chuyển đổi thương hiệu từ MasOffer Fintech sang HyperLead có thể gặp một số bất tiện, rất mong Quý Publisher và Advertiser thông cảm. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến góp ý từ Quý Publisher, Advertiser và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong thời gian sắp tới.

Chúng tôi tin rằng thay đổi này sẽ là cột mốc quan trọng, mở đầu cho chiến lược cải tiến mạnh mẽ, toàn diện nhằm nâng tầm thương hiệu HyperLead đối với Quý Publisher và Advertiser nói riêng và trên thị trường nói chung

Sự tin tưởng và ủng hộ từ phía Quý Publisher và Advertiser sẽ tạo nguồn động lực to lớn, mạnh mẽ để chúng tôi có thể hiện thực hóa sứ mệnh một cách thành công rực rỡ.

Facebook Comments Box