5 Cách kiếm tiền tại nhà cho sinh viên không cần vốn, hiệu quả

5 cách kiếm tiền tại nhà

Kiếm tiền tại nhà là từ khóa được sinh viên tìm kiếm và quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh thời gian học, sinh viên luôn muốn tận dụng thời gian để kiếm thêm thu nhập để trang trải cho các chi phí sinh hoạt trong cuộc sống.

Vậy đâu là cách tốt nhất cho sinh viên có thể kiếm tiền tại nhà mà không cần vốn, dưới đây là 5 cách mà sinh viên có thể cần.

 

1. Thế nào là kiếm tiền tại nhà? Tại sao phải kiếm tiền tại nhà?

Kiếm tiền tại nhà là gì


Kiếm tiền tại nhà
được hiểu đơn giản là các công việc làm tại nhà có thể kiếm ra tiền mà không cần đến cơ quan, công ty, nhà máy, xí nghiệp để thực hiện.

Đối với hình thức này, bạn có thể lựa chọn hai hình thức là làm full-time hoặc part-time tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của bạn.

  • Đối với hình thức full-time: Bạn cần dành toàn thời gian từ (>= 8 tiếng/ngày) và chỉ tạo ra nguồn thu nhập duy nhất. Hình thức này chủ yếu phù hợp với những nhân viên, những người hoạt động tự do.
  • Đối với hình thức part-time: Phù hợp với những sinh viên có thời gian rảnh rỗi mong muốn làm thêm trong khoản thời gian này để tạo ra thu nhập. Với những yêu cầu đơn giản, không cần bỏ ra quá nhiều vốn nhưng vận hiệu quả, công việc yêu cầu các bạn sinh viên chăm chỉ và dành ra được thời gian rảnh để làm.

>>>Xem thêm: Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh

>>>Xem thêm: Các cách kiếm tiền online tại nhà hiệu quả và lưu ý khi làm

>>>Xem thêm: Kiếm tiền từ thương hiệu cá nhân thế nào khi còn là sinh viên?

 

2. Top 5 cách kiếm tiền tại nhà cho sinh viên hiệu quả mà không cần vốn

Kiếm tiền tại nhà với Affiliate Marketing

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ thông qua các đường dẫn liên kết nhờ việc ứng dụng các kênh kỹ thuật số (Digital Channel).

Affiliate Marketing là một kênh kiếm tiền online tuyệt vời, mang lại nguồn thu nhập “khủng” so với những hình thức kiếm tiền online khác. Hình thức này vừa đơn giản vừa chủ động kiếm tiền ở bất cứ đâu. Đã có rất nhiều người thành công đẩy thu nhập lên đến 50 triệu/tháng chỉ sau khi bắt đầu 2-3 tháng.

Quy trình để bạn làm Affiliate Marketing là Đăng ký => Lấy link sản phẩm => Quảng bá => Nhận hoa hồng. Các bước đăng ký và lấy link sản phẩm thường rất dễ dàng. Quan trọng nhất vẫn là bước quảng bá sản phẩm.

Mô hình Affiliate Marketing

Mô hình Affiliate Marketing

 

Hiện nay sản phẩm trong ngành Affiliate Marketing mảng Fintech nổi bật với mức độ uy tín và hoa hồng cao. Đặc biệt, tại HyperLead, hoa hồng cao nhất ngành lên đến 400.000VNĐ và không hề mất bất kỳ chi phí nào.

Một số kỹ năng quảng bá cơ bản mà ban đầu bạn có thể áp dụng, đó là: SEO Tạo website Chạy ads (google, FB) Email Marketing Social Marketing.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn tạo tài khoản kiếm tiền tại HyperLead

>>>Xem thêm: Kiếm tiền cùng Affiliate marketing – Xu hướng kiếm tiền online năm 2022

 

Viết blog, review

Từ nội dung và con chữ, mới nghe thôi đã thấy đây là nghề kiếm tiền tại nhà rất là thú vị. Đặc biệt nếu bạn có niềm đam mê sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn phải kiên trì, chịu khó, không ngừng học hỏi và biết cập nhật xu hướng mới.

Công việc viết blog kiếm tiền tại nhà có 3 cách phổ biến, bạn có thể chọn 1 để thực hiện:

  • Áp dụng hình thức tiếp thị liên kết.
  • Bán sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Bán không gian quảng cáo trên blog hay đăng bài viết tài trợ.

>>>Xem thêm: Gợi ý các trang viết review kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay 

 

Tạo ra các nội dung quảng cáo với Photographer/Designer/Video Maker

Với sự phát triển của Digital Marketing hiện nay, các nội dung dạng Visual ngày càng được chú trọng và ứng dụng rộng rãi, đặc biệt trên các nền tảng xã hội. Hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào cũng cần người biết thiết kế, làm video cho sản phẩm, dịch vụ của họ.

làm công việc online tại nhà

Bên cạnh việc bán trực tiếp sản phẩm bạn có thể bán các template do chính bạn tạo ra.

Nếu bạn có thế mạnh về lĩnh vực Photographer/Designer/Video Maker thì nên chọn công việc này làm thêm tại nhà. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập không hề nhỏ.

 

Dropshipping

Dropshipping là hình thức mà bạn không cần nhập hàng mà cũng có thể bán được hàng.

Bạn sẽ tìm nguồn hàng tốt nhất, triển khai bán hàng. Khi có đơn thì bên nguồn hàng sẽ ship cho người mua và bạn được lời khoản chênh lệch.

Có nhiều bạn đang kiếm $500 – $2000 mỗi tháng dựa vào cách này.

 

Streaming

Với sự bùng nổ của các ứng dụng live stream, việc tiếp cận với ngành streaming và trở thành streamer ngày càng trở nên dễ dàng.

 

làm công việc online tại nhà

Bắt đầu từ streaming có thể phát triển sang các lĩnh vực khác.

Chỉ cần một chiếc máy tính, laptop hoặc đơn giản hơn là một chiếc điện thoại bạn đã có thể bắt đầu công việc của mình. Bạn có thể live stream bán hàng, hoặc stream game. Sau đó trở thành streamer hoặc game thủ có ảnh hưởng, từ đó viết bài về trò chơi, bình luận game,…

 

3. Tối ưu khả năng kiếm tiền tại nhà thông qua HyperLead

Với HyperLead, bạn có thể yên tâm rằng HyperLead là một sự lựa chọn phù hợp nhất. HyperLead là nền tảng Affiliate cho các Publisher mong muốn tiếp thị các sản phẩm tài chính, ngân hàng. Hoa hồng tại đây sẽ cạnh tranh nhất thị trường, lên đến 400.000VNĐ/đơn thành công.

>>>Xem thêm: 5 Bước kiếm tiền online cùng HyperLead

 

Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền tại nhà và tạo ra thêm thu nhập.

☑️ Bước 1: Tạo tài khoản Publisher tại HyperLead.

☑️ Bước 2: Lựa chọn chiến dịch tài chính, ngân hàng phù hợp.

☑️ Bước 3: Cập nhật hình thức quảng cáo và tạo link phân phối/rút gọn.

☑️ Bước 4: Xây dựng traffic thu hút khách hàng và chia sẻ link affiliate đến khách hàng.

☑️Bước 5: Cập nhật thông tin thanh toán và nhận hoa hồng.

Nếu bạn đang nôn nóng muốn kiếm tiền ngay tại HyperLead thì đừng chần chờ mà bắt đầu ngay nhé!

Kiếm tiền online HyperLead

 

Facebook Comments Box