Top 6 nền tảng Affiliate Marketing uy tín giúp tăng thêm thu nhập dễ dàng

6 nền tảng Affiliate Marketing

Trong bài viết này, HyperLead sẽ giới thiệu đến bạn 6 nền tảng Affiliate uy tín và hướng dẫn bạn cách chọn network để tăng thu nhập dễ dàng.

Hiểu về Affiliate Marketing

Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết, là một hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua các đường link. Khi khách hàng nhấp vào đường link và thực hiện đơn hàng thành công thì người giới thiệu sẽ được nhận hoa hồng.

 

Vậy các nền tảng Affiliate có vai trò như thế nào?

Nền tảng Affiliate hay còn gọi là Affiliate Network hoặc Affiliate Platform, mạng lưới tiếp thị liên kết là 1 thuật ngữ được sử dụng nhiều trong Affiliate Marketing.

Hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều Network/Platform uy tín với những loại hình sản phẩm riêng. Người tham gia sẽ đăng kí và trở thành các Publisher (người làm Affiliate marketing) của các nền tảng. Sau đó sẽ lấy các đường link tiếp thị sản phẩm ở các nền tảng này và đi tiếp thị.

6 nền tảng Affiliate Marketing | HyperLead

Các nền tảng Affiliate sẽ đóng vai trò như người liên kết giữa các nhà bán hàng (gọi là Advertiser) và Publisher. Các Publisher có thể theo dõi lượt click, số đơn hàng thành công trên các nền tảng này. Khi phát sinh đơn hàng thành công, Affiliate Network sẽ trả hoa hồng cho Publisher.

 

Mỗi Network sẽ có chuyên về các loại sản phẩm khác nhau và có những ưu nhược riêng. Dưới đây là các đặc điểm và ưu nhược điểm của Top 5 nền tảng Affiliate uy tín nhất hiện nay.

Top 6 nền tảng Affiliate uy tín | HyperLead

 

HyperLead – Nền tảng tiếp thị uy tín hàng đầu Việt Nam

HyperLead hiện đang thuộc top những network chuyên cung cấp sản phẩm Tài chính, Ngân hàng, Fintech. Các sản phẩm nổi bật như mở tài khoản ngân hàng, tài khoản tiết kiệm, tài khoản chứng khoán, các khoản vay tín chấp.

 

HyperLead - Nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu tại Việt Nam

HyperLead trả hoa hồng tương đối cao và các chính sách chăm sóc Publisher tốt, đội ngũ hỗ trợ nhanh. Nếu là người mới gia nhập thị trường Affiliate Marketing và còn nhiều thắc mắc thì HyperLead là một khởi đầu tốt.

>> Đăng kí làm Publisher HyperLead tại đây!

 

Accesstrade – Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam:

Accesstrade hiện nay đang là nền tảng Affiliate lớn nhất Việt Nam với hơn 1,5 triệu Publisher. Hệ thống lên tới  80 ngành hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, nổi bật nhất là Thương mại điện tử, Du lịch, Làm đẹp.

Tuy nhiên, chính sách hỗ trợ người mới của Accesstrade hiện cần cải thiện nhiều khi chưa có chức năng yêu cầu hỗ trợ trên website. 

>> Đăng ký làm Publisher Accesstrade tại đây!

 

MasOffer – Nền tảng tiếp thị liên kết Việt Nam

MasOffer đã có mặt ở Việt Nam từ 2015 và hiện đang là nền tảng lớn về lĩnh vực thương mại điện tử, làm đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử,… 

Giao diện người dùng của MasOffer khá thân thiện với người dùng, nhiều chiến dịch hấp dẫn và hoa hồng cao. Tuy nhiên sau khi kiếm được thu nhập thì cần tối thiểu 200.000VNĐ để rút về tài khoản.

>> Đăng kí làm Publisher MasOffer tại đây!

 

Chương trình Affiliate Marketing của Sàn TMĐT Shopee hoặc Lazada: 

Khi tham gia chương trình này, bạn sẽ trở thành cộng tác viên marketing cho riêng các trang TMĐT và chỉ tiếp thị cho các sản phẩm trên sàn.

Ưu điểm của các sàn này là sản phẩm có lượt chuyển đổi cao, đa dạng các loại sản phẩm và hình thức tiếp thị như voucher, khuyến mãi. Các sản phẩm TMĐT có độ nhận diện tốt đối với khách hàng. Vì thế, TMĐT cũng là một lựa chọn tốt nếu mới bắt đầu làm Affiliate Marketing vì  tiếp thị các sản phẩm này sẽ dễ thành công.

 

Bên cạnh đó, hoa hồng trong lĩnh vực TMĐT không cao nhưng cạnh tranh cùng ngành rất lớn.

>>Tham gia Shopee Affiliate Program tại đây! 

>>Tham gia Lazada Affiliate Program tại đây! 

 

MFast – Nền tảng gia tăng thu nhập

MFast là app kiếm tiền uy tín trên điện thoại với mạng lưới đông đảo thành viên là các DSA trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính,… 

Hiện tại, MFast hợp tác với chương trình Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành bảo hiểm (PVI, PTI, MIC, BSH,…), tài chính (Mcredit, CIMB Bank, Easy Credit, Mirae Asset,…).

MFast có ưu điểm vượt trội hơn các nền tảng Affiliate phía trên là giao diện app điện thoại thân thiện và dễ sử dụng. Cùng với chính sách trả hoa hồng trong ngày hấp dẫn, MFast đang được nhiều Affiliater tin tưởng sử dụng.

 

Cách chọn Affiliate Network hiệu quả

Sau khi được giới thiệu về những nền tảng Affiliate, có lẽ bạn cũng bối rối trong việc chọn một nền tảng phù hợp để bắt đầu. HyperLead sẽ đề xuất một vài những gợi ý giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

  • Về loại sản phẩm: độ phổ biến của các loại sản phẩm, tỷ lệ chuyển đổi thành công cao sẽ dễ bắt đầu hơn.
  • Về hoa hồng: tỉ lệ chia hoa hồng, chính sách trả hoa hồng minh bạch và tình trạng trả sớm hay chậm cần được chú ý.
  • Độ đáng tin của network, để tìm hiểu rõ hơn về khía cạnh này, bạn có thể xin các review về network trên các diễn đàn, cộng đồng Publisher. Biết đâu có thể tìm được điều gì đáng ngờ…
  • Hỗ trợ: đội ngũ nhân viên hỗ trợ và cộng đồng hỗ trợ. Nên ưu tiên chọn network có chính sách hỗ trợ tốt hơn để có thể dễ dàng bảo vệ quyền lợi mình về sau.

 

Sau khi đọc xong bài viết trên, HyperLead hy vọng đã đem lại những kiến thức chung nhất về ngành Affiliate marketing. HyperLead chúc bạn tìm được một nền tảng phù hợp để bắt đầu nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu ngay thôi đúng không nào!

5 kênh quảng cáo | HyperLead

Facebook Comments Box