Landing Page là gì? 5 bước bắt đầu thiết kế một Landing Page

Thiết kế Landing Page là khái niệm quen thuộc bạn sẽ hay nghe nói đến trong lĩnh vực thiết kế web hoặc trong các Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.

Và ngay cả trong hoạt động trải nghiệm Internet thường ngày bạn cũng bắt gặp rất nhiều thiết kế Landing Page cực kì đẹp và thu hút từ các doanh nghiệp.

Vậy bạn đã biết Landing Page là gì? Tại sao doanh nghiệp cần có nó và làm thế nào để thiết kế một Landing Page đẹp, chuyên nghiệp, thu hút thật nhiều traffic ngày từ khi vừa ra mắt?

Nội dung bài viết

1. Landing page là gì?

Hãy tưởng tượng bạn là một người dùng. Người dùng khi truy cập website, thường click vào rất nhiều thông tin khác nhau trước khi tìm đến mục tiêu họ cần. Trong khi đó, người dùng sẽ tìm được đến ngay mục tiêu họ cần khi truy cập Landing Page.

Vậy landing page là gì?
“Trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, Landing Page là một trang web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể.”

Nói theo cách hiểu thông thường, Landing Page là một trang có giao diện, nội dung và tên miền gần giống như một trang web bình thường. Tuy nhiên nó đơn giản hơn và chỉ tập trung vào một nội dung nhất định.

(VD: Chương trình khai trương cửa hàng của nhãn hàng X, giới thiệu sản phẩm mới của nhãn hàng Y, trang web Hi88, Sự kiện Z danh cho các doanh nhân trẻ…) và thậm chí cũng có một số giao diện Landing Page chỉ gói gọn nội dung trong 1 trang duy nhất.

Vì vậy theo thuật ngữ chuyên ngành, Landing Page còn có một tên gọi khác nữa đó là trang đích (trang mục tiêu) và mục tiêu chính của nó là thu hút lượt xem, lượt click, hay kích thích hành vi mua hàng của người dùng thông qua các tác vụ kêu gọi xuất hiện trong Landing Page như điền form, click mua hàng, đăng ký nhận thông tin…

Thông qua thiết kế Landing Page, người dùng sẽ tiếp nhận được khá nhiều thông tin (đa phần là các thông tin mới cập nhật) và đây cũng là một con đường để kéo người dùng vào xem website chính của bạn.

Ví dụ, trang thương mại điện tử Tiki hay làm các trang Landing Page sự kiện mua sách “Giờ vàng” với những đầu sách hot, sau khi “dạo chơi” trong Landing Page một vòng khách hàng sẽ dần có ấn tượng và lần sau khi có nhu cầu mua hàng, họ sẽ truy cập vào trang web chính thức của doanh nghiệp đó.

2. Tại sao nên dùng landing page?

2.1 Có nên dùng Landing Page để bán hàng hay không ?

Đương nhiên là có, vì nếu không mình cũng chẳng rảnh rỗi ngồi đây viết bài này làm gì.

Theo báo cáo của Hubspot :

  • Doanh nghiệp tăng 55% khách hàng tiềm năng khi tăng số lượng landing page của họ từ 10 lên 15.
  • Doanh nghiệp có hơn 40 landing page tăng gấp 12 lần số lượng khách hàng tiềm năng so với việc có 5 landing page hoặc ít hơn.

Bạn không cần mất công tìm hiểu vì sao landing page lại mang lại hiệu quả làm gì, vì thực tế đã chứng minh điều này. Nếu bạn muốn bán được nhiều hàng hơn, nhiều người sử dụng dịch vụ hơn, bạn cần landing page tốt. Và sau này là sale funnel nữa.

 

Sở dĩ landing page mang lại kết quả cao vì :

  • Đánh trúng tâm lý giải quyết vấn đề cho khách hàng: Những dòng tiêu đề, đoạn văn, từ ngữ sử dụng trong landing page mang tính thuyết phục cao. Đánh trúng tâm lý về nhu cầu của khách hàng.
  • Tập trung vào loại chuyển đổi nhất định: Khi khách hàng vào landing page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút, các khu vực khác

Landing page có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất là Leadpage, vì khách hàng sẽ đăng ký miễn phí để nhận 1 thứ gì đó, có thể là dùng thử, ebook, hướng dẫn,…Và sau này doanh nghiệp sẽ dử dụng tệp khách hàng thu thập được để remarketing về sau.

Landing page bán hàng (salepage) cũng sẽ phát huy tác dụng rất tốt nếu nội dung trên landing page đầy đủ, rõ ràng và thuyết phục.

2.2 Khi nào bạn nên dùng Landing Page? 

Khi bạn mong muốn có nhiều khách hàng hơn thì bạn nên dùng landing page.

Điều này là đúng, HyperLead muốn đưa ra 1 số trường hợp cụ thể mà ở đó, landing page sẽ phát huy sức mạnh thực sự của nó, và trong những trường hợp này, bạn KHÔNG thể KHÔNG dùng landing page.

2.2.1 Khi chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo đến 1 trang chung chung, ít thông tin, không tập trung được hành động của visitors, bạn sẽ rất lãng phí tiền. Thay vì vậy, hãy chuẩn bị 1 landing page thật rõ ràng & mang tính thuyết phục cao, bạn sẽ có kết quả tốt hơn nhiều.

Lưu ý landing page chỉ phát huy tác dụng tốt khi người truy cập là những người quan tâm đến lĩnh vực/mặt hàng bạn đang quảng bá, vì vậy bạn cần học thêm các kỹ năng chạy quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo chuẩn (Nội dung landing page phải chính xác tương ứng tiêu đề quảng cáo)

2.2.2 Khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới

Bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào bạn cũng nên làm landing page, ví dụ điển hình bạn có thể vào trang của Apple, với mỗi sản phẩm họ luôn làm 1 landing page riêng (Mục đích của họ là giới thiệu tính năng sản phẩm)

Các landing page bán hàng/giới thiệu dịch vụ dạng salepage dài cũng phát huy tác dụng rất tốt. Càng đầy đủ, chi tiết, không dư thừa, tập trung giải quyết được vấn đề cho khách hàng thì landing page càng có tỉ lệ chuyển đổi cao.

 

Nếu bạn là 1 doanh nghiệp lớn có nhiều khách hàng quan tâm, ngay cả khi sản phẩm/dịch vụ chưa ra mắt, bạn cũng nên làm landing page giới thiệu sẵn về sản phẩm /dịch vụ. Ở những landing page này, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng muốn nhận thông báo khi sản phẩm ra mắt, đặt hàng trước hoặc vào danh sách chờ.

2.2.3 Khi tặng tài liệu, sản phẩm FREE 

Nếu bạn muốn tặng ebook, hướng dẫn, khóa học, voucher, mã giảm giá,…cho khách hàng để thu thập thông tin người dùng, tốt hơn hết bạn nên xây dựng landing page ngắn, có thể làm 2-3 cái và thực hiện chiến dịch A/B testing xem landing nào mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đây là 1 công đoạn không thể thiếu trong 1 phễu bán hàng (sale funnel), chúng ta xây dựng mối quan hệ với khách hàng trước sau đó mới quảng bá sản phẩm sau.

2.2.4 Khi bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện

Dù là sự kiện online (Livestream, webinar) hay sự kiện offline (hội thảo, workshop, offline,…) bạn đều nên tạo 1 landing page đơn giản để thu hút lượt đăng ký.

Trên landing page dạng này thường rất đơn giản và ngắn gọn, có 5 thông tin sau đây là đủ :

  • Vì sao sự kiện diễn ra ?
  • Ai nên tham gia sự kiện
  • Diễn giả
  • Nội dung chính
  • Thời gian địa điểm.

Trên đây là các lý do bạn cần có landingpage để tăng doanh thu khi tiếp thị, đặc biệt là đối với các bạn tham gia kiếm tiền online bằng Affiliate marketing. Tìm hiểu Affiliate marketing tại đây!

3. Phân loại landing page

Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên, nhưng thực chất Landing Page còn có thể chia ra làm nhiều loại, mặc dù nó chỉ có một hình thức thể hiện hay một mục tiêu chung tuy chúng rất giống với thiết kế web nhưng phong cách thiết kế lại hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là 3 loại Landing Page cơ bản bạn thường gặp nhất dựa theo mục tiêu chuyển đổi:

  • Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng(LEAD GENERATION PAGE)
  • Landing Page Bán hàng (SALES PAGE)
  • Landing Page Trung gian chuyển đổi (CLICK-THROUGH PAGE)

3.1 Phân loại theo mục tiêu chuyển đổi

3.1.1 Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (LEAD GENERATION PAGE)

Mục tiêu: Thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại) để sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó.

Đặc điểm: Thu thập thông tin bằng một biểu mẫu đăng ký và luôn đi kèm với một lợi ích trao đổi với khách hàng như ebook, webinar, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá…

3.1.2 Landing Page bán hàng (SALES PAGE)

Mục tiêu: Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page.

Đặc điểm: Nội dung về sản phẩm/dịch vụ được xây dựng chi tiết bao gồm: lợi ích khách hàng, đặc điểm nổi bật, phản hồi khách hàng, bảng giá, chính sách…, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.

3.1.3 Landing Page chuyển đổi trung gian (CLICK-THROUGH PAGE)

Mục tiêu: Dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chuyển đổi chính.

Đặc điểm: Landing Page trung gian chuyển đổi chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động để chuyển hướng tới trang khác, không sử dụng biểu mẫu đăng ký. Ngoài ra, trong thương mại điện tử, trang Landing Page trung gian sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và dẫn dắt khách hàng về trang giỏ hàng của website chính.

Chắc hẳn, vẫn còn một số bạn thắc mắc về sự khác nhau giữa landingpage và website. HyperLead sẽ giúp bạn phân biệt chúng ngay và luôn nhé!

3.2 Phân biệt Landing Page và Website

Trong thương mại điện tử Landing Page và website tồn tại song song và hỗ trợ cho nhau. Hãy xác định mục đích sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất cho các chiến dịch marketing quảng cáo của bạn.

3.2.1 Landing page

Trong thương mại điện tử, Landing Page sử dụng hiệu quả nhất với các ngành nghề dịch vụ (đào tạo, spa làm đẹp, bất động sản, du lich, tài chính, sự kiện…) hoặc một sản phẩm cụ thể (đồ chơi, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, thể thao…).

Ngoài mục đích bàn hàng, Landing Page còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác trong marketing quảng cáo như: trang khuyến mại, tặng quà, ebook, sự kiện, phễu marketing…

3.2.2 Website

Với mô hình kinh doanh nhiều dòng sản phẩm, nhiều mẫu mã hàng… Bạn vẫn cần phải có website để kinh doanh trực tuyến và kết hợp sử dụng Landing Page cho các chiến dịch marketing quảng cáo phù hợp.

Ví dụ: Shopee là website, app thương mại điện tử, bán rất nhiều ngành hàng, mặt hàng, thương hiệu khác nhau. Do đó phải sử dụng website, app để có thể thiết kế nhiều gian hàng. Ngoài ra, các người tiếp thị sẽ tạo các trang landingpage để tổng hợp ưu đãi, khuyến mãi, bán hàng, thu lead để dẫn về các trang trong website hoặc app.

4. Các bước tổng quan thiết kế một landing page

4.1 Bước 1: Xác định mục tiêu chuyển đổi mong muốn và các chỉ số KPI cần đạt

Trước khi xây dựng Landing page, bạn phải đặt ra câu hỏi: “Trang Landing page này, dùng để làm gì?“. Câu trả lời chính là mục tiêu bạn đặt ra cho trang đích.

Landing page được phân ra 3 loại theo các tiêu chí cơ bản sau:

  • Bán hàng (Sale page): Mục tiêu chính của loại trang này là thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức sau khi tìm hiểu sản phẩm thông qua Landing page của bạn.
  • Thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Generation page): Mục tiêu chính của loại trang này là thu thập các thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng bao gồm: Họ tên, email, số điện thoại,… để thực hiện các hoạt động Marketing liên quan như: Telesales, email Marketing, dịch vụ khách hàng trước và sau bán,…
  • Trung gian chuyển đổi (Click-Through page): Mục tiêu chính của loại trang này là cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ một cách cụ thể và thuyết phục nhất. Từ đó, dẫn dắt khách hàng đến trang chính để thực hiện mua hàng.

Trong bước này, bạn hãy chọn mục tiêu, hành động cụ thể bạn mong muốn ở khách hàng: Hãy xác định rõ mục tiêu chính của bạn khi thiết kế Landing Page này là gì?

Bạn muốn khách hàng đến dự sự kiện (click đăng ký), bán sản phẩm khuyến mãi (click mua hàng) hay các tác vụ nào khác thì nên chỉ tập trung vào khuyến khích hành động đó ở khách hàng. Tránh việc bắt khách hàng phải thực hiện quá nhiều hành động khiến họ không còn hứng thú trải nghiệm Landing Page của bạn.

4.2 Bước 2: Xây dựng nội dung thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mục tiêu

Sau khi xác định được mục tiêu, bạn phải lên ý tưởng về bố cục và nội dung cho Landing page. Điều này cũng vô cùng quan trọng, vì Landing page ngoài bắt mắt và thu hút người đọc còn phải truyền tải được thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn gửi đến.

4.2.1 Bố cục

Một trang đích lý tưởng gồm 7 section chính

  • Tiêu đề (Headline)
  • Ảnh minh họa (Heroshot)
  • Thông điệp lợi ích (Benefit Statement)
  • Biểu mẫu (From)
  • Kêu gọi hành động (Call to action)
  • Tín hiệu tin cậy (Trust Indicators)
  • Trang hậu chuyển đổi (Post conversion page)

Đây chính là khung sườn chuẩn bạn nên chuẩn bị trước khi thực hiện xây dựng Landing page để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng trong chiến dịch của mình. Bố cục rõ ràng sẽ tăng cao khả năng truyền tải thông tin đến người đọc.

4.2.2 Màu sắc

Landing page phải thật thu hút không có nghĩa là bạn phải đưa vào tất cả các màu sắc nổi trội. Bạn phải thống nhất được template màu có trong trang. Thông thường template màu được sử dụng trong Landing page sẽ lấy theo gam màu thương hiệu của sản phẩm hoặc theo chủ đề mà trang đích hướng tới.

4.2.3 Nội dung

Bạn cũng nên làm rõ mục tiêu chính trong mỗi section để người đọc dễ nắm bắt được thông tin. Thông tin chính của từng section, bạn nên tóm tắt trong câu đầu tiên. Sau đó, phát triển nội dung từ ý chính.

Ngoài ra, bạn nên đưa vào những thông tin cụ thể và rõ ràng về sản phẩm/dịch vụ và cắt giảm những thông tin dàn trải, rườm rà.

4.3 Bước 3: Thiết kế giao diện Landing Page kết hợp nội dung ở bước 2

Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp để xây dựng một trang Landing page chất lượng. Khi đã xác định được mục tiêu và kết cấu thì việc xây dựng Landing page trở nên vô cùng đơn giản.

Bạn có thể sử dụng công cụ aiMarketing – Dịch vụ phần mềm Marketing tự động. Chỉ với vài thao tác kéo thả dễ dàng, bạn đã có thể tạo ra được trang Landing chuyên nghiệp. Tại aiMarketing, bạn thỏa sức sáng tạo cùng hàng trăm mẫu Landing page vô cùng phong phú và đa dạng.

Hoặc bạn có thể sử dụng công cụ ladipage.vn. Ladipage hay ladipage.vn là một nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo tự thiết kế landing page. Với bộ công cụ trực quan, thao tác kéo thả không thể đơn giản hơn, việc thiết kế landing page trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm hướng dẫn sử dụng công cụ ladipage.vn tại đây

4.4 Bước 4: Chạy thử nghiệm một số mẫu để chọn ra mẫu tối ưu nhất và duy trì

Sau khi bạn có các mẫu landingpage, bạn có thể thử nghiệm để thu hút lượt truy cập vào landingpage để quan sát độ hiệu quả và tối ưu các thành phần trên landingpage theo các chỉ số bên dưới bước 5.

4.5 Bước 5: Đo lường các chỉ số và đưa ra báo cáo

Sau khi hoàn thành Landing page, bạn có thể đưa nó vào sử dụng. Để biết việc bạn sử dụng có hiệu quả hay không, bạn phải thực hiện đo lường.

Có bao nhiêu người đăng ký, đặt mua sản phẩm/dịch vụ từ trang Landing page? Có bao nhiêu người submit thông tin trên trang. Việc đo lường được kết quả chuyển đổi từ Landing page giúp bạn kiểm soát được chất lượng của chiến dịch Marketing có sử dụng Landing page.

Landing page KPI là gì?

Đó là hiệu suất chính của một trang quảng cáo (KPI: Key Performance Indicator). Nó còn được định nghĩa là một giá trị thể hiện mức độ hiệu quả mà landing page của bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh chính. Các doanh nghiệp sử dụng KPI theo nhiều cách để đánh giá tiến độ đạt được mục tiêu.

Một cách để đánh giá mức độ liên quan của KPI là sử dụng các tiêu chí sau:

  • Mục tiêu của bạn có cụ thể không?
  • Bạn có đo lường sự tiến bộ?
  • Mục tiêu có thể đạt được trong thực tế không?
  • Nó có liên quan đến sự thành công của landing page của bạn không?
  • Thời gian để đạt được mục tiêu này?

Một số KPI phổ biến của Landingpage

  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Tỷ lệ chuyển đổi trung bình
  • Số lần xem landing page
  • Tỷ lệ thoát trang
  • Thời gian trung bình trên trang
  • Nguồn lưu lượng

5. Các thành phần của landing page

Landing Page là một phần tử khá quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh online hay thực hiện các hoạt động mua bán trên Internet. Vậy làm thế nào để thiết kế Landing Page đẹp, chuyên nghiệp, thu hút hàng ngàn traffic về website chính? HyperLeadi gợi ý cho bạn một số phương pháp sau đây:

5.1 USP – Unique Selling Proposition

Bạn cần xác định yếu tố tạo nên điểm khác biệt của các sản phẩm mà bạn kinh doanh là gì và giải thích cho người truy cập về những lý do khiến dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn nổi trội hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Thành phần này phải được diễn đạt một cách ngắn gọn trên trang đích của bạn. Bằng việc mô tả lợi ích cụ thể cho khách hàng của bạn, chia nhỏ các loại hình dịch vụ thành từng danh mục cơ bản. Một đề xuất bán hàng độc đáo tốt cho phép khách hàng hiểu lý do tại sao họ nên quan tâm và đặt kỳ vọng rõ ràng cho họ.

5.2 Lựa chọn Tiêu đề hợp lý

Tiêu đề Landing Page nên là lợi ích, giá trị cụ thể bạn trao cho người xem khi họ quyết định vào xem và thực hiện các hành vi theo như mong muốn của ban (click chuột, mua hàng, điền thông tin). Ví dụ Landing Page về chương trình khuyến mãi sản phẩm nên có Tiêu đề liên quan đến “Ưu đãi”, “Quà tặng”, “Giảm giá đặc biệt”… để khách hàng nhận thức được Landing Page của bạn nói về gì, nhằm mục đích gì…

5.3 Mẫu đăng ký đơn giản nhưng thu hút

Hãy đảm bảo rằng mẫu đăng ký thông tin của bạn đơn giản nhất có thể. Cơ bản thì bạn chỉ cần Tên, SĐT, Email. Những thứ khác bạn có thể hỏi khách hàng sau.

5.4 Nội dung landing page

Giải thích những giá trị rõ ràng, đơn giản. Chỉ nên tập trung vào các nội dung chính, quan trọng mà bạn muốn điều hướng khách hàng đến nhất. Tránh nhồi nhét quá nhiều thông tin.

5.5 Hình ảnh & Video hấp dẫn, bắt mắt

Upload các hình ảnh, video, đồ thị, hình chụp sản phẩm hấp dẫn. Bạn có cũng thể sử dụng Infographic để khiến Landing Page trông bắt mắt và hoạt động hiệu quả hơn.

5.6 Lời kêu gọi hành động

Lời kêu gọi hành động có thể được trình bày như một phần của biểu mẫu thông tin liên hệ của khách hàng hoặc một nút độc lập trên click-through page. Lời kêu gọi hành động là một yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến lượt chuyển đổi. Vì vậy khi thiết kế bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn vị trí, hình dạng phù hợp cho Landing page của mình.

Lời kêu gọi hành động phải hấp dẫn, thú vị và có sức thuyết phục. Hãy sử dụng các màu sắc tương phản để làm cho nó trở nên nổi bật hơn. Bạn cũng có thể bố trí các nút CTA ngay dưới hình ảnh hoặc bên dưới phần giới thiệu.

6. Tối ưu hóa Landing page tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả

Tối ưu Landing page là điều mà bất cứ doanh nghiệp hay đội ngũ marketers nào cũng cần thực hiện nếu muốn chiến dịch quảng cáo của mình mang lại hiệu quả như mong đợi.

Landing page đóng vai trò rất lớn trong việc chuyển đổi người đọc trở thành khách hàng tiềm năng. Mọi người click vào Landing page thông qua quảng cáo nhưng nếu họ không tìm thấy những gì như mong đợi, họ sẽ thoát ngay lập tức. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

Hãy bắt đầu tối ưu hóa, kiểm tra và theo dõi Landing page để đạt được mục đích mà bạn mong muốn.

Không ai có thể phủ nhận Landing page đang là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng làm thế nào để thiết kế một Landing page hiệu quả và tối ưu nhất vẫn luôn là điều mà các marketers trăn trở. Trên cơ sở đó, thông qua infographic dưới đây, Ezimar sẽ gửi đến bạn cách tối ưu Landing page để tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả nhất bao gồm:

  • Vì sao bạn cần phải testing tối ưu hóa Landing page?

  • Các phương pháp A/B testing

  • Các yếu tố cần testing

  • Những yếu tố có mức độ ảnh hưởng nhất trên trang

7. Ứng dụng công cụ Landing page cùng HyperLead

Nếu bạn đang mong muốn tìm hiểu về Landingpage, HyperLead sẽ giới thiệu với bạn về hình thức kiếm tiền Affiliate Marketing áp dụng công cụ Landing page để tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng,..

Các bước cơ bản để bắt đầu như sau:

  • Bước 1: Tạo tài khoản bắt đầu HyperLead
  • Bước 2: Chọn chiến dịch và tạo link
  • Bước 3: Tạo 1 landingpage tổng hợp các chiến dịch đã tạo link
  • Bước 4: Xây dựng chiến dịch tiếp thị/quảng cáo đổ traffic về landingpage
  • Bước 5: Tư vấn, chuyển đổi khách hàng
  • Bước 6: Nhận hoa hồng các đơn thành công

Với các bước đơn giản tạo link sản phẩm, dịch vụ tại HyperLead và thiết kế một landing page, bạn có thể chạm đến ước mơ kiếm tiền online uy tín mọi lúc, mọi nơi rồi đó nhé!

Hãy bắt đầu tạo tài khoản cùng HyperLead bên dưới

landingpage | HyperLead

 

Facebook Comments Box