Khiến bạn nổi bật và ấn tượng hơn với các khóa học lấy chứng chỉ Marketing miễn phí

TỔNG HỢP CÁC KHÓA HỌC LẤY CHỨNG CHỈ MARKETING MIỄN PHÍ

Sinh viên mới ra trường cầm trên tay chiếc CV không tham gia các cuộc thi, không tham gia nhiều vào các hoạt động CLB, Đội, Nhóm hoặc các hoạt động ngoại khóa thì cần làm gì để chiếc CV trở nên ấn tượng hơn với nhà tuyển dụng. Đừng lo, hãy cho nhà tuyển dụng thấy được khả năng học hỏi và đam mê đối với ngành Marketing của bạn qua những chứng chỉ Marketing xịn sò.

 

Hãy để HyperLead giới thiệu cho bạn các khóa học Marketing để “tô” thêm sắc màu cho chiếc CV. Các khóa học Marketing này vừa cung cấp cho bạn kiến thức chuyên môn vững vàng, vừa giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn với nhà tuyển dụng. Đặc biệt, các khóa học này 100% miễn phí, trải dài với nhiều thời lượng học khác nhau và bạn sẽ được nhận ngay chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học. Hãy cùng đọc bài viết này và tìm hiểu về các khóa học này nhé!

 

1. Lấy chứng chỉ Marketing trên nền tảng Hubspot

Các khoá học lấy chứng chỉ Marketing | HyperLead
Các khoá học lấy chứng chỉ Marketing trên nền tảng Hubspot

Các khóa học trên Hubspot kéo dài từ 3 đến 4 tiếng, nếu tập trung dành ra thời gian để học tập thì mỗi ngày bạn có thể dễ dàng hoàn thành các chủ đề trong khóa học một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

 

Với lĩnh vực Marketing, Hubspot có chia ra thành nhiều chủ đề nhỏ khác nhau tương ứng với các khóa học khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn học tập và liên kết các nội dung lại. Để nhận được chứng chỉ ở các khóa học, các bạn phải hoàn thành các bài kiểm tra kéo dài từ 1 đến 3 tiếng tùy các khóa học. Và các chứng chỉ này chắc chắn là hoàn toàn miễn phí rồi, tuy nhiên các chứng chỉ trên Hubspot là các chứng chỉ có thời hạn, thông thường là từ 1 đến 2 năm. Khi hết hạn nhưng bạn vẫn muốn cập nhật những chứng chỉ Marketing này trên CV thì hãy nhớ làm lại bài kiểm tra để nhận lại chứng chỉ nhé.

 

Một vài khóa học tiêu biểu và phù hợp với bạn:

  • Content Marketing: khoá học về tiếp thị nội dung
  • Digital Marketing: khoá học về tiếp thị thông qua nền tảng kỹ thuật số
  • Digital Advertising: khoá học về quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số
  • Social Media Marketing: khoá học về phương tiện truyền thông mạng xã hội
  • SEO: khoá học về tối ưu công cụ tìm kiếm

 

Vừa rồi là các khoá học cơ bản cung cấp cho bạn những cái nhìn chung nhất về các ngách trong Marketing. Bạn có thể học và tìm cho mình một ngách Marketing nhỏ phù hợp với mình nhất nhé.

 

2. Các chứng chỉ Marketing miễn phí tại LinkedIn

Các khoá học lấy chứng chỉ Marketing | HyperLead
Các khoá học lấy chứng chỉ Marketing tại LinkedIn Learning

LinkedIn là một nền tảng mạng xã hội dành cho công việc. LinkedIn được thiết kế để cá nhân và doanh nghiệp kết nối, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và sơ yếu lý lịch. Tài khoản LinkedIn có thể được sử dụng như một hồ sơ việc làm của một cá nhân. Vậy nên thật là ấn tượng nếu hồ sơ LinkedIn của chúng ta được thêm vào các chứng chỉ do chính LinkedIn cấp đúng không nào?

 

Các khóa học Marketing trên LinkedIn kéo dài từ 1 đến 2 tiếng, có cả các khóa học ngắn khác kéo dài từ 30 đến 40 phút. Đối với các khóa học của LinkedIn các bạn sẽ được nhận chứng chỉ ngay sau khi hoàn thành và có thể liên kết trực tiếp với tài khoản LinkedIn của mình. Đặc biệt, khác với Hubspot các chứng chỉ Marketing của LinkedIn có thời hạn vĩnh viễn và không cần gia hạn.

 

Các khóa học của LinkedIn khá đa dạng và chuyên sâu từng khía cạnh cụ thể của các lĩnh vực. Bên cạnh đó, ngoài Marketing bạn có thể học thêm các khóa học thuộc các lĩnh vực khác bổ trợ cho các kỹ năng marketing của mình.

 

Khi đăng ký tài khoản LinkedIn Learrning, bạn sẽ được hưởng 1 tháng học miễn phí các khoá học và sau đó bạn có thể chọn kết thúc chương trình miễn phí hoặc đóng phí để tiếp tục học. Các bạn có thể tham khảo các khóa học thú vị và có chứng chỉ miễn phí dưới đây nha:

Có thể nói LinkedIn là một môi trường mạng xã hội chuyên nghiệp và giúp ích rất nhiều cho việc tuyển dụng và xây dựng profile cá nhân. Do đó, bạn hãy tạo cho mình một tài khoản và bắt đầu làm đẹp CV của mình với các chứng chỉ Marketing ngay đi nhé.

 

3. Học Marketing miễn phí trên Coursera

Các khoá học lấy chứng chỉ Marketing | HyperLead
Lấy chứng chỉ Marketing với khoá học trên Coursera

Coursera là một trong những nền tảng cung cấp các khoá học online lớn nhất hiện nay, với đầy đủ các lĩnh vực từ kinh tế tới nghệ thuật. Các khóa học của Coursera có thời gian đào tạo từ 4 đến 12 tuần (tùy từng chương trình). Các bạn có thể dành ra trung bình từ 15 phút đến 2 giờ mỗi tuần để học hoặc bạn có thể học nhanh hơn để hoàn thành các khóa học nhanh hơn tùy vào quỹ thời gian của bạn. 

 

Tuy nhiên đối với Coursera để nhận được chứng chỉ ở các khóa học bạn phải bỏ ra một khoản tiền để được cấp chứng chỉ, nhưng yên tâm nếu bạn không có khả năng bỏ ra 1 khoản tiền thì bạn có thể sử dụng chính sách “Financial aid” để kêu gọi xin trợ cấp tiền học dành cho người học mà không có khả năng chi trả cho toàn bộ học phí để nhận được chứng chỉ. Financial aid còn có thể sử dụng cho các khóa học có trả phí và đương nhiên là nếu xin được trợ cấp thì sẽ được học và cấp chứng chỉ đầy đủ. 

>> Tìm hiểu chi tiết thêm về cách sử dụng Financial aid tại đây

 

Coursera có đa dạng các khóa học Marketing bao gồm cả trả phí và miễn phí, mình sẽ giới thiệu mọi người các khóa học vô cùng chất lượng mà không cần bỏ ra đồng nào. 

 

Các khóa học Marketing miễn phí phù hợp mà bạn có thể đăng ký theo học tại đây:

Các khóa học có thể sử dụng Financial aid (Hỗ trợ tài chính)

 

Khi học các khoá học miễn phí tại Coursera, dù không được cấp chứng chỉ, chúng ta cũng có thể liệt kê vào CV của mình. Vì các khoá học đều được dạy bởi những giáo sư đến từ các trường đại học uy tín trên thế giới. Bởi vì các khoá học đều có thời hạn dài nên sẽ luôn có các bài tập đi kèm để luyện tập. HyperLead chắc chắn rằng kiến thức bạn nhận được sau một khoá học Marketing tại Coursera rất xứng đáng với thời gian bạn bỏ ra.

 

Với việc có cho mình những chứng chỉ Marketing không chỉ giúp cho CV của các bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn mà còn tạo ra nhiều động lực hơn cho chính bạn trong việc liên tục trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng. Hy vọng các bạn sẽ tìm được những khóa học phù hợp cho chính bản thân mình nhé!

 

Nếu bạn cảm thấy thích lĩnh vực Marketing, bạn có thể thực hành Digital Marketing từ ngay bây giờ với Affiliate Marketing đó. Đăng ký tài khoản tại HyperLead để bắt đầu ngay. Hoặc bạn có thể đọc thêm các bài viết liên quan bên dưới đây.

>> Các xu hướng Marketing định hướng phát triển năm 2022

>> Landing Page: Làm thế nào để đo lường thành công?

Facebook Comments Box