Chiến lược tiếp cận khách hàng bằng mạng xã hội năm 2022

Chiến lược mạng xã hội năm 2022

Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn. Một chiến dịch truyền thông xã hội được tạo chiến lược có thể là một nam châm thu hút lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và chuyển đổi có liên quan.

Nhưng chỉ tạo chiến dịch không đảm bảo thành công. Chìa khóa để thúc đẩy tăng trưởng với phương tiện truyền thông xã hội của bạn là tạo các chiến dịch cùng với việc đo lường ROI của họ.

Làm thế nào bạn sẽ đảm bảo thành công nếu bạn không thể biết liệu chiến dịch của mình đang đạt được lợi nhuận hay đang tạo ra các khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn? Đáng ngạc nhiên là chỉ có 30% thương hiệu theo dõi ROI của họ.

Báo cáo Global Statshot mới nhất được xuất bản với sự hợp tác của We Are Social và Hootsuite mô tả lý do tại sao việc theo dõi KPI cho mạng xã hội lại có ý nghĩa kinh doanh hoàn toàn.

Chiến lược mạng xã hội năm 2022

  • Hơn một nửa dân số toàn cầu, chính xác là 57,6%, sử dụng mạng xã hội.
  • Khoảng ba trong số năm cá nhân trên hành tinh có một tài khoản mạng xã hội.
  • Lượng thời gian trung bình mọi người dành cho mạng xã hội mỗi ngày là 2 giờ 27 phút.

Nếu bạn đang muốn tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội để thúc đẩy chuyển đổi của mình, bạn không thể bỏ qua phần phân tích. Cơ hội là quá lớn để bỏ qua. Bạn nhận được dữ liệu có thể giúp bạn tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị và thu hút khách hàng tiềm năng mới nhanh hơn.

Trong bài đăng này, chúng tôi đã chia sẻ các mẹo sẽ giúp bạn phát triển cách tiếp cận dựa trên phân tích cho tiếp thị truyền thông xã hội vào năm 2022 và hơn thế nữa.

1. Đặt mục tiêu kinh doanh cụ thể

Bạn muốn đạt được điều gì từ tiếp thị trên mạng xã hội? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định cái gì và cách bạn đo lường. Mục tiêu của bạn sẽ là động lực dẫn đến thành công của bạn, vì vậy hãy đảm bảo các mục tiêu bạn đặt ra là thực tế.

Dưới đây là một vài ví dụ về các mục tiêu thực tế mà các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể theo đuổi.

1.1 Tăng nhận thức về thương hiệu

Tiếp thị truyền thông xã hội là một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận với khán giả mới. Các thương hiệu có thể tạo ra nội dung thú vị, gây tiếng vang với công chúng và thu hút những người theo dõi mới.

Warby Parker, chẳng hạn, bán kính mắt thời trang. Để định vị thương hiệu của mình là sôi động, mới mẻ và vui nhộn, họ đã tạo các bài đăng hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu. Hãy chú ý đến bài đăng trên mạng xã hội sau đây, trong đó họ đã cho thấy một chú chó dễ thương đeo kính.

Chiến lược mạng xã hội năm 2022

Nội dung trông mới mẻ và vui nhộn. Phần tốt nhất? Nó phù hợp với phong cách thương hiệu của họ.
Nội dung hấp dẫn đã giúp họ đạt được:

559k + người theo dõi
Hơn 50 nhận xét (trung bình)
Hơn 4.000 lượt thích (trung bình)
Một khán giả trung thành thể hiện một lượng lớn tình yêu trên các bài đăng của họ
Một loạt các chiến dịch tiếp thị thành công trên Instagram

Nghiên cứu blog của HubSpot cho biết 34% các nhà tiếp thị sẽ tập trung vào việc tiếp cận khán giả mới thông qua mạng xã hội vào năm 2022. Nếu mục tiêu của bạn cũng là tiếp cận khán giả mới, thì việc tạo nội dung hấp dẫn và vui nhộn có thể mang lại lợi ích.

Gần 90% người tiêu dùng theo dõi một trang kinh doanh trên Instagram. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu bằng cách đăng nội dung lên Instagram.

1.2 Tạo khách hàng tiềm năng và doanh số đủ điều kiện

Những người theo dõi trên mạng xã hội không bao giờ đưa ra quyết định mua hàng ngẫu nhiên. Vì vậy, để thông báo cho họ về các sản phẩm mới, ưu đãi và giảm giá, các thương hiệu cần phải tăng cường tương tác. Các doanh nghiệp có thể thử đăng nội dung về các giao dịch độc quyền, nhưng đừng lạm dụng nó với nội dung bán hàng, nếu không bạn sẽ có nguy cơ tắt khán giả của mình.

Ví dụ: hãy để ý bài đăng sau đây của nhóm Papa John.

 

Trong khi bạn có thể đã bắt gặp nhiều thương hiệu khác nhau đăng những lời mời chào không thể cưỡng lại vào năm mới, Papa John’s cũng làm như vậy nhưng có một chút thay đổi.

Hãy quan sát xem họ đã nảy ra ý tưởng ăn pizza vào đêm giao thừa một cách thông minh như thế nào. Đó là một bài đăng quảng cáo, nhưng họ đã làm cho bài đăng hấp dẫn và liên quan đến năm mới ngay từ đầu. Họ nhắc khán giả ăn pizza và tự thưởng thức. Họ đã chia sẻ một liên kết đến trang web của họ trong tiểu sử để khuyến khích khách hàng đưa ra quyết định có lợi cho họ.

Cách tiếp cận tinh tế này để thiết lập mối quan hệ và tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua mạng xã hội được gọi là bán hàng qua mạng xã hội, là một xu hướng mới nổi vào năm 2022. Khoảng 31% thương hiệu đồng ý rằng bán hàng qua mạng xã hội đã giúp họ xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Mặt khác, 33% người dùng thích tương tác với các thương hiệu thông qua mạng xã hội thay vì gọi điện thoại. Là chủ doanh nghiệp, bạn có thể đăng khuyến mại trực tiếp hoặc chọn cách tiếp cận bán hàng xã hội gián tiếp để tạo doanh số.

1.3 Tăng đối tượng thương hiệu

Các thương hiệu đã có tên tuổi mở rộng ở các quốc gia mới hoặc tung ra sản phẩm mới cần phải tăng lượng khán giả của họ. Hãy xem trang LinkedIn của Nike.

Tăng người theo dõi thương hiệu | Chiến lược mạng xã hội | HyperLead

Bạn sẽ thấy rằng họ đã sử dụng các từ khóa cụ thể mô tả dịch vụ của họ. Họ cũng đã đề cập đến các quốc gia nơi thương hiệu của họ phục vụ. Đội ngũ của Nike thậm chí còn sử dụng các từ khóa và cụm từ trong các bài đăng thông thường của họ.

Không có gì ngạc nhiên khi họ có 4,781,292 người theo dõi với lượt tương tác bài đăng trung bình là 3K.

Các công cụ như Ahrefs có thể giúp thương hiệu của bạn tìm thấy các từ khóa và cụm từ thịnh hành có liên quan đến dịch vụ của bạn.

Lưu ý ảnh chụp màn hình sau đây của bảng điều khiển trình khám phá từ khóa Ahrefs. Quan sát cách nó cung cấp thông tin chi tiết về các đề xuất tìm kiếm, từ khóa thịnh hành và hơn thế nữa.

Từ khóa Ahrefs | Chiến lược mạng xã hội | HyperLead

Việc triển khai những thông tin chi tiết này có thể tăng phạm vi tiếp cận bài đăng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

1.4 Tăng cường sự tham gia của cộng đồng

Theo báo cáo Sprout Social Index, khoảng 46% người dùng theo dõi và tương tác với các thương hiệu tương tác. Trong trường hợp này, các thương hiệu có thể quảng bá nội dung do người dùng tạo (UGC).

Điều giúp thương hiệu nổi bật nhất | HyperLead

Tại sao?
Theo thống kê gần đây, 72% khách hàng tin tưởng vào các bài đánh giá và lời chứng thực do người dùng tạo. Họ không còn quan tâm đến việc các thương hiệu nói về sản phẩm của họ. Đó là lý do tại sao các thương hiệu đang chuyển hướng từ việc phân phát nội dung được sắp xếp hoàn hảo và chọn chia sẻ trải nghiệm thực của người dùng.

Ví dụ, hãy xem xét trường hợp của Crocs. Thương hiệu này đã trở nên vô cùng phổ biến trên TikTok trong năm ngoái. Xu hướng hashtag #croctok của họ đã trở nên lan truyền và truyền cảm hứng cho hàng nghìn người dùng TikTok tạo nội dung video UGC.

Lan truyền cảm hứng sáng tạo nội dung của Crocs | HyperLead

Các video vui nhộn giới thiệu khách hàng khoe giày Crocs mới của họ. Một số nội dung lan truyền bao gồm video khiêu vũ, một số chủ đề trang trí giày khắc họa. Những video này đã vượt qua 70 triệu lượt xem, đây là một con số khổng lồ.

Theo Cloudflare, TikTok đã vượt qua mức độ phổ biến của Google vào năm 2021. Nền tảng này có thể sẽ đạt được nhiều động lực hơn nữa vào năm 2022 và hơn thế nữa. Vì vậy, các nhà tiếp thị có thể sử dụng TikTok để khuyến khích người dùng chia sẻ nội dung UGC. Chiến thuật này có thể đi được một chặng đường dài nếu bạn muốn tăng cường sự tham gia của cộng đồng.

1.5 Thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan

Các thương hiệu tập trung vào việc thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan đến trang web của họ có thể thêm một liên kết được tối ưu hóa tốt trong tiểu sử và bài đăng của họ.

Do Instagram chỉ cho phép bạn bao gồm một liên kết có thể nhấp vào toàn bộ sự hiện diện trên nền tảng của bạn, việc sử dụng trang đích “liên kết trong tiểu sử” là một trong những chiến thuật tốt nhất để tạo sự quan tâm cho thương hiệu của bạn. Nó cũng giúp thúc đẩy sự tương tác và lòng trung thành của những người theo dõi bạn.

Lưu ý cách một trong những bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất ở NY – Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (Met), sử dụng URL tùy chỉnh trong tiểu sử Instagram của mình. Liên kết hoàn toàn phù hợp với thương hiệu của nó và tạo thêm uy tín cho trang.

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (Met) đính link 
trong tiểu sử instagram của mình

Tin tưởng vào các công cụ như Liên kết trong Bio của Lightricks để tạo liên kết đáng nhấp trong tiểu sử và thúc đẩy lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn.

Công cụ tạo bio Lightricks | HyperLead

Nó cho phép các thương hiệu và người sáng tạo quản lý các trang đích thân thiện với người dùng, nơi họ có thể lưu trữ các liên kết đến các trang nội dung và sản phẩm của họ. Một chiến thuật như vậy có thể cải thiện cơ hội người dùng tiếp cận trang web của bạn.

2. Phân tích đối tượng mục tiêu của bạn

Khi nói đến việc mở rộng trò chơi truyền thông xã hội của bạn, các giả định không hoạt động. Bạn nên biết rõ đối tượng mục tiêu của mình. Tại sao? Biết người dùng cuối có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Thật không may, chỉ có 55% các nhà tiếp thị trên mạng xã hội khám phá nhân khẩu học đối tượng mục tiêu của họ. Điều đó nói lên rằng bạn đang có một cơ hội vàng. Bạn có thể dẫn trước đối thủ cạnh tranh của mình một cách nhanh chóng bằng cách đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.

Đừng tiêu tốn sức lực của bạn để nghiên cứu và tìm kiếm thông tin theo cách thủ công. Với công cụ tiếp thị của SocialPilot, bạn có thể nhanh chóng thực hiện nghiên cứu chi tiết. Đây là ảnh chụp màn hình bảng điều khiển dễ hiểu của họ.

Bảng điều khiển nhân khẩu học của SocialPilot

Như bạn có thể nhận thấy, công cụ phân tích xã hội này cung cấp hình ảnh rõ ràng chia nhỏ thông tin như giới tính, vị trí của khán giả, v.v. Sử dụng dữ liệu này, bạn có thể hiểu hành vi của đối tượng mục tiêu và tác động của nó đến lợi nhuận của bạn.

Theo Forbes, dịch vụ khách hàng sẽ là yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của các thương hiệu vào năm 2022. Vì vậy, những công cụ như vậy có thể giúp bạn hiểu khách hàng của mình là ai và họ cần gì. Chiến lược dựa trên dữ liệu này có thể giúp bạn phục vụ họ tốt hơn và mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn ngay lập tức.

 

3. Thiết lập các chỉ số và KPI quan trọng nhất của bạn

KPI của bạn phải cụ thể và có thể đo lường được, giống như mục tiêu kinh doanh của bạn.

Việc đào sâu vào dữ liệu sâu sắc phù hợp với mục tiêu chiến dịch của bạn có thể đi một chặng đường dài. Với các chỉ số có thể đo lường, bạn có thể thể hiện ROI tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Dưới đây là danh sách các chỉ số có thể thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu của bạn nhanh chóng.

  • Tiếp cận bài đăng: Đây là số lượng người dùng đã xem hoặc tương tác với bài đăng của bạn. Nó giúp bạn xác định phạm vi tiếp cận của mình.
  • Số lần nhấp: Theo dõi số lần nhấp vào các bài đăng là điều cần thiết để tạo nội dung có thể mở rộng khuyến khích khách hàng tiềm năng thực hiện hành động.
  • Mức độ tương tác: Đây là chỉ số quan trọng nhất thể hiện mức độ cảm nhận của khán giả về bạn. Bạn có thể tìm thấy nó bằng cách tính số lần tương tác trên mạng xã hội chia cho tổng số lần hiển thị.
  • Lượt thích không phải trả tiền và lượt thích trả phí: Chỉ số này giúp tìm xem liệu khán giả mục tiêu có thấy nội dung của bạn hấp dẫn hay không.
  • Cảm xúc: Chỉ số này giúp khám phá phản ứng của khán giả khi tương tác với nội dung của bạn. Khán giả của bạn có cảm thấy bài đăng của bạn gây khó chịu hay truyền cảm hứng không? Khi nói đến thương hiệu, luôn luôn tốt để tìm hiểu sâu hơn.
  • Hiệu suất Hashtag: Điều này giúp bạn giữ một tab về các thẻ bắt đầu bằng # hoạt động tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Bạn có thể định hình và tạo nội dung tạo doanh thu bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có tác động mạnh nhất.

Công cụ mạnh mẽ do Sprout Social cung cấp có thể giúp bạn thiết lập các KPI này. Hãy chú ý ảnh chụp màn hình sau của nền tảng tất cả trong một này cho thấy các khả năng của nó.


Sprout Social - Công cụ thiết lập KPI | HyperLead

4. Tạo nội dung hấp dẫn và xuất bản trên nền tảng phù hợp

Đăng nội dung phù hợp có thể thu hút đối tượng mục tiêu của bạn và khuyến khích khách hàng tiềm năng chọn sản phẩm của bạn. Nhưng, không phải tất cả nội dung đều bán được. Bạn phải soạn thảo nội dung theo định hướng chiến lược vững chắc.

Dưới đây là một vài ý tưởng sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra nội dung tốt nhất và đạt được lợi thế cạnh tranh.

Câu chuyện và video ngắn

Nghệ thuật kể chuyện có sức mạnh. Soạn thảo các bài đăng, hình ảnh hoặc video ngắn sáng tạo với cốt truyện hấp dẫn có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu cho thương hiệu của bạn. Đây là một video ngắn về Airbnb được tạo với cùng một chiến lược. Nó đã vượt qua hơn 6.007.562 lượt xem trên YouTube, điều này cho thấy sức mạnh của video ngắn.

Hơn nữa, YouTube ngày nay khá phổ biến. Số lượng người dùng YouTube trên toàn cầu được dự đoán sẽ đạt hơn 2,8 triệu người vào năm 2025. Do đó, đăng video trên YouTube có thể là một bước đi kinh doanh thông minh.

Đánh giá và chứng thực

Chia sẻ những đánh giá và lời chứng thực tích cực là cách tinh tế nhất để giành được trái tim của khán giả. Hãy quan sát ảnh chụp màn hình sau đây mô tả bằng chứng xã hội về mức độ yêu thích của người tiêu dùng đối với Starbucks.

Review thức uống của Starbucks | HyperLead

Starbucks thường đăng những bài đánh giá do người dùng tạo ra trên Twitter. Nhóm của họ thậm chí còn tương tác với những khách hàng không hài lòng để giải quyết vấn đề của họ. Họ khuyến khích khách hàng chia sẻ trải nghiệm tiêu cực của họ bằng cách sử dụng Id email dành riêng cho Twitter.

Chiến lược truyền thông xã hội này đã giúp họ thu hút được 11 triệu người theo dõi trên Twitter.

Bạn có để ý không? Họ không chỉ đăng nội dung do người dùng tạo mà còn cung cấp dịch vụ khách hàng. Theo Gartner, vào năm 2023, hầu hết các công ty sẽ chăm sóc 60% tất cả các yêu cầu dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh xã hội. Nếu bạn chưa chú ý đến dịch vụ khách hàng xã hội, đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu.

Các cuộc thi

Tổ chức các cuộc thi là cách dễ nhất để thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu của bạn. Bạn có thể tạo các bài đăng yêu cầu khán giả thực hiện một tác vụ đơn giản. Hãy chú ý đến bài đăng cuộc thi sau đây của Oreo, nơi họ đã yêu cầu người dùng đăng một bức ảnh lên Facebook và Instagram để giành được những phần thưởng thú vị.

Cuộc thi dành cho khách hàng Oreo

Các cuộc thi như vậy là một ví dụ hoàn hảo về các cuộc thi trên mạng xã hội có tác dụng chuyển đổi. Các chiến lược thú vị có thể giúp tăng doanh số bán sản phẩm nhanh chóng. Bên cạnh đó, họ tăng lượng người theo dõi trên các kênh xã hội. Không có gì ngạc nhiên khi Oreo đã đạt được 40.373.669 người theo dõi trên Facebook (Meta).

Trước khi bắt đầu tạo nội dung, hãy biết nền tảng nào có thể mang lại lợi ích cho bạn nhiều nhất. Ví dụ: các bài đăng B2B chính thức có thể không được khán giả trên Instagram cảm nhận tốt. Hơn 750 triệu chuyên gia và hơn 65 triệu người ra quyết định từ 200 quốc gia sử dụng LinkedIn. Vì vậy, đối với những bài đăng liên quan đến kinh doanh nghiêm túc, bạn có thể cân nhắc đến LinkedIn.

Trong khi đối với các thương hiệu thời trang, Instagram hoặc Pinterest có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể chọn nền tảng tốt nhất bằng cách khám phá nơi đối thủ cạnh tranh của bạn đang đăng. Phân tích cạnh tranh sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về nội dung nào có thể hoạt động cho thương hiệu của bạn.

Synapview của Hootsuite là một ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh và soạn thảo nội dung tốt nhất. Dưới đây là ảnh chụp màn hình của Synapview giúp các thương hiệu theo dõi đối thủ cạnh tranh của họ trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau như Instagram, Twitter, YouTube, v.v. Chiến lược chu đáo này có thể mang lại sự thay đổi đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

Công cụ Synapview by Hootsuite 
Kiểm tra content đối thủ và lên nội dung nháp

5. Biết khi nào và tần suất đăng bài

Kịp thời là một khía cạnh quan trọng của việc đạt được sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội. Việc tạo các bài đăng hấp dẫn sẽ không cho phép bạn vượt qua trò chơi một mình. Bạn phải đặt bài viết của mình vào đúng thời điểm.

Khách hàng của bạn sẽ không hoạt động trên đồng hồ của bạn. Vì vậy, bạn nên đăng nội dung khi nào và bao lâu một lần? Theo SocialPilot, thời gian và ngày có thể khác nhau tùy theo nền tảng truyền thông xã hội.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình từ SocialPilot cho biết những ngày và thời gian tốt nhất để tiếp cận nguồn cấp dữ liệu của hầu hết những người theo dõi.

Bạn nên đăng bài trên Mạng xã hội
bao lâu một lần?

Nhưng tính kịp thời là một yêu cầu cao khi bạn không có một đội ngũ nhà tiếp thị lớn.

Trong những trường hợp như vậy, các công cụ dựa trên AI như Loomly có thể giúp bạn lên lịch cho các bài đăng trong cả tuần, tháng hoặc thậm chí cả năm. Lưu ý ảnh chụp màn hình dưới đây về bảng điều khiển trực quan của Loomly được trang bị các chức năng và tính năng nâng cao.

Thời gian tốt nhất để đăng bài trên mạng xã hội

Như bạn có thể thấy, nó cung cấp các tùy chọn lên lịch sau đơn giản. Nếu bạn định tạo một bài đăng cho Instagram, bạn có thể soạn thảo, chỉnh sửa và đăng nó vào thời điểm thích hợp. Nó cũng cho phép bạn chạy các chiến dịch trả tiền và kiểm tra hiệu suất của chúng thông qua trang tổng quan. Loomly là một nền tảng tất cả trong một có thể tăng vọt sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu của bạn.

Từ khóa Ahrefs | Chiến lược mạng xã hội | HyperLead

6. Đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch xã hội của bạn

Các xu hướng truyền thông xã hội liên tục thay đổi. Bạn phải tiếp tục theo dõi hiệu suất của các chiến dịch của mình trong suốt cả năm.

Nếu không phân tích liên tục, bạn có thể bỏ lỡ một điều gì đó lớn lao. Có cái nhìn toàn cảnh về các hoạt động hàng ngày của bạn sẽ giúp tạo ra một con đường thành công không gặp rắc rối.

Dưới đây là các chỉ số mà bạn nên đánh giá cho các kênh khác nhau.

  • Facebook: Tương tác và tiếp cận.
  • Twitter: Số lượt hiển thị, lượt đề cập và lượt retweet.
  • LinkedIn: Số lần nhấp, số lần tương tác và số lần hiển thị.
  • Pinterest: Mức độ tương tác và số lần hiển thị.
  • Instagram: Lượt thích, câu chuyện, lượt đề cập và nhận xét.

Xác định nội dung hoạt động hàng đầu của bạn và thay đổi chiến lược khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Hãy thử sử dụng công cụ tiếp thị của HubSpot. Nền tảng phân tích tất cả các chỉ số được chia sẻ, cho phép các thương hiệu đưa ra quyết định sáng suốt.

Đây là ảnh chụp màn hình trang tổng quan của nó hiển thị các báo cáo phân tích theo thời gian thực. Những thông tin chi tiết này có thể biến đổi doanh nghiệp của bạn.

Báo cáo hiệu quả content trên mạng xã hội

Tóm lại

Đặt ra các mục tiêu có thể hành động và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội dựa trên dữ liệu có thể làm cho thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông.

Chúng tôi tự tin rằng các mẹo và công cụ được chia sẻ sẽ giúp bạn tăng thêm giá trị cho trải nghiệm của khán giả.

Một khi thương hiệu của bạn tạo được lòng tin của người dùng, việc vượt lên trước các đối thủ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy tiếp tục và để thương hiệu của bạn tạo ra cảm giác chân thực giữa những người dùng mạng xã hội!

Đọc thêm các bài viết khác tại Blog HyperLead nhé!

Nếu bạn, là doanh nghiệp đang muốn mở rộng xây dựng nhận diện thương hiệu Brand với khách hàng, hãy áp dụng những kiến thức trên. Nếu bạn là một người kinh doanh tự do, một người tìm kiếm việc làm online uy tín hoặc mong muốn tiếp thị online. Hãy cùng HyperLead bắt đầu tạo tài khoản Publisher và kiếm tiền ngay bên dưới!

chiến lược marketing bằng mạng xã hội | HyperLead

Facebook Comments Box