Sinh viên bắt đầu tự lập tài chính từ con số 0 như thế nào?

Sinh viên tự lập tài chính cùng Affiliate Marketing | HyperLead

Tự lập tài chính là cụm từ khá mới mẻ đối với các bạn sinh viên mới bước vào giảng đường đại học, rời xa ba mẹ và tự tạo dựng cuộc sống cho riêng mình, tự quản lý thu chi, các vấn đề liên quan tài chính và tự tạo ra các nguồn thu nhập của riêng mình.

Có phải bạn đang bước vào hành trình mới, bước vào giảng đường đại học và tự lập với cuộc sống của chính mình!

Bạn đang đứng trước rất nhiều nỗi lo về tài chính: thuê nhà; mua sách, tài liệu đi học; tiền ăn uống, đi chơi với bạn bè, tiền sinh hoạt CLB ngoại khóa, học thêm tiếng anh, và rất nhiều nỗi lo tiền bạc khác!

HyperLead sẽ giúp bạn tìm ra các phương pháp kiếm tiền online tự do về thời gian và không gian làm việc, khắc phục các nỗi lo về tài chính và giúp bạn tự lập tài chính hơn!

Có thể ban đầu, bạn sẽ thấy hành trình tự lập tài chính rất khó khăn, thử thách đối với bạn, nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi nhé!

 

1. Kiếm tiền không còn là chuyện khó để bắt đầu tự lập tài chính

HyperLead không đùa bạn đâu nhé, đây là hình thức đơn giản để có được những đồng tiền đầu tiên trong hành trình tự lập tài chính đó nhé.

Bạn đã nghe qua Affiliate marketing chưa, chỉ cần bạn hiểu về sản phẩm, review cách dùng và tính năng, lợi ích của nó bạn đã có thể giới thiệu khách hàng và mang về doanh thu cho chính mình rồi đó!

Bạn có thể bắt đầu với việc bán quần áo, mỹ phẩm, hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử hoặc các trang website mua hàng online hoặc bạn giới thiệu khách hàng các sản phẩm tài chính như cho vay, mở thẻ tín dụng online, tài khoản thanh toán, tiết kiệm, đầu tư

>> Xem thêm cách kiếm tiền cùng Affiliate tại Shopee tại đây

Đây là chuyện không khó vì bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm và chia sẻ link rất nhanh, bạn có thể tự xây dựng các kênh bán hàng, tiếp thị như Fanpage, group, youtube, instagram, tiktok,… và có kế hoạch content riêng, điều này bạn hoàn toàn tự học online

>> Xem thêm cách xây dựng Fanpage bán hàng, tiếp thị tại đây

 

2. Bước đơn giản để có số tiền đầu tiên tự lập tài chính

Bạn có thể tự do chọn thời gian, địa điểm để bắt đầu chỉ với thiết bị điện thoại hoặc laptop có kết nối internet.

Để có được những số tiền đầu tiên bạn hãy bắt đầu với các bước sau:

Bước 1: Tạo tài khoản Publisher (cộng tác viên)

Bước 2: Tìm hiểu sản phẩm, xây dựng nội dung, chia sẻ nội dung và link sản phẩm

Bước 3: Theo dõi kết quả đơn, đơn hàng để nhận hoa hồng tương ứng trên các nền tảng affiliate hoặc sàn thương mại điện tử

Thật đơn giản phải không nào! Đối với từng bước nếu bạn có những thắc mắc hãy nhắn tin trực tiếp đến nhân viên AM để được hỗ trợ nhé

>> Nếu thấy khó hiểu, hãy tìm hiểu chi tiết cách làm chi tiết của các bước TẠI ĐÂY nhé bạn ơi!

Như vậy, bạn đã từng bước đi trên con đường tự lập tài chính bằng công sức & thời gian của chính mình rồi đó!

 

3. Lời khuyên khi bắt đầu kiếm tiền để tự lập tài chính 

Trong quá trình bắt đầu và tham gia kiếm tiền bằng affiliate marketing và tự lập tài chính, bạn sẽ gặp một số tò mò, thắc mắc. Do đó HyperLead sẽ giúp bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi một bạn sinh viên bắt đầu với hình thức này nhé!

Bắt đầu có cần vốn không ạ?

Hoàn toàn miễn phí từ lúc bạn tạo tài khoản đến lúc giới thiệu khách hàng đăng ký thông tin, mua hàng thành công luôn nhé!

Nếu bạn đã có kinh nghiệm, kiến thức sau một thời gian thực hành, bạn có thể đầu tư một ít vốn để chạy quảng cáo, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và mang về nhiều đơn hàng hơn dành cho mình.

Doanh thu mang lại từ công việc này sẽ giúp bạn có thể tự lập tài chính một cách dễ dàng đó nhé!

Mình không học về marketing có làm được không?

Bạn không cần phải là một người học chuyên về marketing vẫn có thể bắt đầu đó nhé, miễn là bạn dành thời gian, công sức tìm hiểu về sản phẩm. Sau đó tư vấn cho khách hàng tiềm năng, và hướng dẫn người dùng thực hiện trên chính thiết bị di động của mình đó nha!

Kiến thức marketing là một lợi thế chứ không phải là tất cả trong trường hợp này! Nếu bạn áp dụng các kỹ năng kiến thức về marketing trong trường hợp này, bạn sẽ có được nhiều doanh thu hơn, vượt trội hơn các bạn khác vì đã bỏ nhiều thời gian, công sức tìm hiểu các quy tắc, nguyên lý đó nha!

Nếu bạn chưa có kiến thức nền về Marketing, HyperLead rất sẵn lòng giới thiệu các khóa học tại Tomorrow MarketerBrand Vietnam

Mình không giỏi thiết kế có làm được không?

Bạn có thể bắt đầu bằng các công cụ đơn giản Canva hoặc các phần mềm thiết kế đơn giản online. Bạn hãy truyền tải những thông điệp đơn giản, dễ hiểu cho người dùng để dễ tiếp cận và có được những đơn hàng đầu tiên. 

Hiện nay có rất nhiều công cụ đơn giản và miễn phí trên online, bạn có thể dùng ngay mà không cần tải về máy tính, điện thoại đâu nhé! Quá là tiện nghi phải không nào!

>> Xem thêm công cụ thiết kế đơn giản Canva tại đây

 

Có cần mua hàng về ship, giao cho khách hàng không?

Nếu bạn chọn các sản phẩm dịch vụ như tài chính (app cho vay số tiền nhỏ, app quản lý tài chính cá nhân, app tài khoản ngân hàng, app tiết kiệm, app đầu tư), giáo dục (bán các khóa học online) thì bạn không cần phải lấy hàng về kho và giao cho khách hàng đâu nhé. Chỉ cần bạn am hiểu sản phẩm và giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn hoặc cho khách hàng dùng thử trải nghiệm để ra quyết định có dùng sản phẩm hay không nhé!

Đây là điểm rất đặc biệt của affiliate marketing thời đại mới, bạn có thể tiếp thị bất kỳ sản phẩm nào trên môi trường online đó nha!

Trên đây là các lời khuyên từ HyperLead dành cho các bạn sinh viên khi mới bước vào hành trình mới với giảng đường đại học, cao đẳng, tự lập cuộc sống với vô vàn nỗi lo tài chính! Tự lập tài chính sẽ không quá khó như bạn nghĩ, do đó đừng quá lo vì mình không đủ khả năng thực hiện được nó nhé! HyperLead tin rằng, với sự tìm tòi, học hỏi và mong muốn tự lập tài chính mạnh mẽ từ bạn, bạn sẽ thực hiện được giấc mơ của mình đó nhé!

Hãy cùng HyperLead bắt đầu kiếm tiền tự lập tài chính bằng Affiliate marketing tại đây nhé!

Tự lập tài chính tuổi sinh viên | HyperLead

Facebook Comments Box