Giải mã bí mật kiếm tiền online thời đại 4.0

Giải mã kiếm tiền online | HyperLead

Trong thời đại số hay còn gọi là thời đại 4.0, nhu cầu kiếm tiền của con người không chỉ dừng lại ở một công việc. Ví dụ, bạn đi làm ở công ty nhưng nhu cầu ngày càng tăng cao đồng nghĩa với nguồn cung sẽ càng tăng, đó là quy luật thị trường. Thời đại số với sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội đã tạo ra một thuật ngữ mang tên “MMO – Make Money Online – Kiếm tiền Online”. Vậy MMO – Kiếm tiền Online là gì ?

Hiện nay, không thiếu hình thức bạn có thể kiếm tiên Online ngay cả khi bạn đang ăn cơm hay đang ngủ, dòng tiền của bạn vẫn chảy về túi hàng ngày hàng giờ. Trong số đó có thể kể đến như:

  1. Affiliate Marketing

Vừa là một kênh kiếm tiền online tuyệt vời, mang lại nguồn thu nhập “khủng” so với những hình thức kiếm tiền online khác. Hình thức này vừa đơn giản vừa chủ động kiếm tiền ở bất cứ đâu và đã có rất nhiều người thành công đẩy thu nhập lên đến 50 triệu/tháng chỉ sau khi bắt đầu 2-3 tháng.

Cụ thể, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, các nhà phân phối (affiliate/publisher) dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút khách hàng (end user) mua hàng, sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp (Advertiser/Merchant) và từ đó nhà phân phối sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể.

Nói một cách dễ hiểu, quy trình để bạn làm Affiliate Marketing là Đăng ký => Lấy link sản phẩm => Quảng bá => Nhận hoa hồng. Các bước đăng ký và lấy link sản phẩm thường rất dễ dàng, quan trọng nhất vẫn là bước quảng bá sản phẩm.

Đơn vị uy tín nhất hiện nay trong ngành Affiliate Fintech là HyperLead với hoa hồng siêu “đỏ” cùng giá offer cao nhất ngành lên đến 100k và không hề mất bất kỳ chi phí nào.

Một số kỹ năng quảng bá cơ bản mà ban đầu bạn có thể áp dụng, đó là:

  • SEO
  • Tạo website
  • Chạy ads (google, FB)
  • Email Marketing
  • Social Marketing

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 NĂM HỌC 2019-2020

2. Kinh doanh sản phẩm Online 

Các kênh bán hàng Online như Shopee, Lazada và Livestream đang rất được ưa chuộng. Các kênh này có đặc điểm là sự nhanh chóng và ít tốn chi phí.

Đối với một mặt hàng, nếu dùng phương pháp thông thường là đi rao bán đến từng người thì chi phí bỏ ra rất lớn và rất tốn công sức nhưng kết quả thu được lại gần như bằng…không. Khi đó, đối với những kênh bán hàng như Shopee, Lazada người bán chỉ cần bỏ ra 1 số tiền để chạy quảng cáo và trả cho nền tảng, thuật toán Online sẽ tiếp cận số lượng người hơn 100.000/ lần và số lượng hàng hoá cứ thế tăng vọt theo cấp số nhân.

3. Kiếm tiền bằng Dropshipping 

Dropshipping là hình thức mà bạn không cần nhập hàng mà cũng có thể bán được hàng.

Bạn sẽ tìm nguồn hàng tốt nhất, triển khai bán hàng, khi có đơn thì bên nguồn hàng sẽ ship cho người mua & bạn được lời khoản chênh lệch.

Có nhiều bạn đang kiếm $500 – $2000 mỗi tháng dựa vào cách này.

4. Kiếm tiền bằng việc trở thành freelancer/ YouTube 

Các nền tảng trực tuyến mang đến công việc freelance rất đa dạng, với mức thu nhập khủng và những công việc chất lượng cả trong và ngoài nước. Với đầu vào hầu như không tốn phí, chỉ bằng một click đăng nhập người dùng đã có thể bắt đầu kiếm việc trên các nền tảng ấy.

Với nền tảng YouTube bạn có thể tạo những chiếc clip và thoả sức sáng tạo nội dung thu hút người dùng, Youtube sẽ chi trả một khoản tiền khi bạn đạt đủ số lượng đăng ký theo quy định.

Facebook Comments Box