HyperLead – Nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu tại Việt Nam

HyperLead là gì?|Nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đã từng nghe về HyperLead ở đâu đó hoặc bạn đã từng đọc về HyperLead nhưng chưa biết HyperLead là gì thì để HyperLead giới thiệu chính bản thân mình trong bài viết này nhé.

Nếu bạn là người mới tìm hiểu về Affiliate Marketing thì tìm hiểu thêm một network như HyperLead biết đâu sẽ là cơ hội để bạn mở ra một nguồn thu nhập mới. Hãy cùng đọc hết bài viết này và hiểu hơn về HyperLead nhé.

 

1. HyperLead là gì?

HyperLeadmột nền tảng Affiliate Marketing (hoặc có thể gọi là network về Affiliate Marketing) về Tài chính – Ngân hàng – Fintech.

Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết, là một hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua các đường link. Khi khách hàng nhấp vào đường link và thực hiện đơn hàng thành công thì người giới thiệu đường link đó sẽ được nhận hoa hồng. 

HyperLead là một nền tảng Affiliate Marketing là trung gian kết nối giữa Publisher (Cộng tác viên) và Advertiser (Đối tác). HyperLead là nơi mà Publisher giới thiệu sản phẩm và nhận hoa hồng. Ngược lại, phía đối tác bán được sản phẩm dịch vụ và trả tiền hoa hồng cho Publisher thông qua HyperLead.


Ngoài HyperLead, trên thị trường còn có các nền tảng khác với nhiều đặc điểm khác nhau, bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết:
Top 6 nền tảng Affiliate Marketing uy tín kiếm tiền online.

 

Có thể bạn chưa biết: HyperLead mới thay đổi thương hiệu từ MasOffer Fintech thành HyperLead từ tháng 1 năm 2022. 

Do sự thay đổi thương hiệu này nên nhiều bạn vẫn nhầm lẫn giữa MasOffer và HyperLead. Tuy nhiên, HyperLead đã thay đổi thương hiệu và hướng đến những mục tiêu và tầm nhìn mới hơn. HyperLead hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ biết đến HyperLead rộng rãi hơn.


Các Publisher có thể tìm hiểu về HyperLead qua:

📍 Website chính thức: https://publisher.hyperlead.vn

📍 Trang dành cho Publisher: https://pub.hyperlead.vn

 

2. Đặc điểm của HyperLead là gì?

HyperLead là gì?| Giá trị cốt lõi của HyperLead

 

Với thái độ nghiêm túc và lòng nhiệt huyết, mong muốn mang lại nhiều giá trị hơn trong lĩnh vực Fintech. HyperLead thay đổi thương hiệu với tầm nhìn hướng đến mục tiêu trên bằng một hình tượng: Uy tín – Chuyên nghiệp – Minh bạch. Đi đôi với đó HyperLead luôn tập trung trong việc cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm tối ưu trải nghiệm của Quý Publisher và Advertiser.

 

HyperLead luôn hướng đến việc đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Publisher khi làm việc tại đây. HyperLead tự tin là người dẫn đầu trong lĩnh vực Affiliate Marketing với các lợi thế như:

Hoa hồng hấp dẫn – Hoa hồng ngành Fintech được đánh giá luôn luôn hấp dẫn hơn so với các ngành khác với giá chia sẻ cao và đa dạng mô hình

Chính sách thanh toán rõ ràng – Hoa hồng bạn kiếm được sẽ được báo cáo rõ ràng qua hệ thống và chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn theo định kỳ hàng tháng.

Hệ thống báo cáo real-time – Bạn có thể dễ dàng theo dõi hoa hồng, lượt click của từng đơn hàng, từng chiến dịch với thời gian chính xác qua hệ thống của HyperLead.

Đội ngũ hỗ trợ trực tiếp – Đối với những thắc mắc của Publisher, HyperLead luôn ghi nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất. Publisher có thể chat trực tiếp với AM hỗ trợ qua trang HyperLead hoặc tham gia các nhóm Facebook, Zalo.

Chính sách hỗ trợ tốt nhất – Publisher làm việc tại HyperLead sẽ luôn được tạo điều kiện để đem lại doanh thu cao nhất với chính sách giá ưu đãi cùng các khuyến mãi thêm khi tạo ra nhiều đơn thành công. Bên cạnh đó, HyperLead luôn hỗ trợ các Publisher tìm ra các giải pháp tốt nhất với các khó khăn khi làm việc.

 

3. Tìm hiểu về HyperLead ở đâu?

Để có thể truyền tải thông tin hữu ích đến các Publisher trong thời gian sớm nhất, HyperLead sử dụng 5 kênh thông tin chính như dưới đây:

3.1. Website hyperlead.vn

HyperLead là gì? | Website HyperLead

🌐 https://publisher.hyperlead.vn/

Đây là kênh website chính thức của HyperLead. Tại đây Publisher có thể theo tìm hiểu tất tần tật các thông tin về HyperLead. Bên cạnh đó, Publisher có thể đọc các thông tin về chiến dịch và các hướng dẫn cách kiếm tiền online tại mục Blog chia sẻ.

3.2. Website dành cho Publisher

HyperLead là gì? | Nền tảng Affiliate hàng đầu Việt Nam

🌐 https://pub.hyperlead.vn/ 

Có thể nói đây là nơi làm việc chính của các Publisher, mà chỉ khi tạo tài khoản HyperLead bạn mới có thể truy cập được. Trên trang này, Publisher có thể sử dụng tất tần tật các tính năng của HyperLead như:

  • Trang chủ: xem các báo cáo tổng quan
  • Tra cứu đơn: công cụ tra cứu đơn thất lạc
  • Chiến dịch: đăng ký và lấy link chiến dịch để giới thiệu
  • Tin tức & Sự kiện: các thông tin mới nhất về sẽ được tổng hợp dạng bài viết
  • Thanh toán: chi tiết lịch sử thanh toán hoa hồng tất cả các tháng
  • Báo cáo: bao gồm báo cáo chi tiết và báo cáo tổng quan
  • Ưu đãi thành viên: các chương trình ưu đãi thành viên đang diễn ra cho Publisher
  • Công cụ: các công cụ chuyên gia hỗ trợ Publisher
  • Hỗ trợ: Kiến thức cơ bản và các câu hỏi thường gặp
  • Thông báo: Các thông tin về chiến dịch và khuyến mãi sẽ được cập nhật tại đây
  • Khung chat: nơi Publisher có thể chat với AM và yêu cầu hỗ trợ

️🎯 Publisher sẽ lấy link giới thiệu chiến dịch và theo dõi doanh thu của mình tại trang này. Bên cạnh đó, mọi tin tức về chiến dịch sẽ được cập nhật nhanh nhất và mới nhất. Publisher nhớ thường xuyên đọc các thông báo để không bỏ lỡ tin sốt dẻo nhé.

3.3. Fanpage HyperLeadHyperLead là gì?| Fanpage HyperLead

☀️ https://www.facebook.com/hyperleadvn

Các sự kiện và khuyến mãi diễn ra tại HyperLead sẽ được cập nhất xuyên suốt tại Fanpage này. Fanpage còn thường xuyên đăng tải những kiến thức, mẹo hay trong quá trình Affiliate.

🍀 Không chỉ vậy, đóng vai là một Publisher, HyperLead hy vọng những câu chuyện làm “ngành” dở khóc dở cười sẽ đem lại cho các Pub những giây phút thư giãn sau giờ làm việc.

3.4. Group Cộng đồng Publisher HyperLead – OfficialHyperLead là gì?| Cộng đồng Publisher HyperLead

👨‍👨‍👧‍👧 https://www.facebook.com/groups/hyperleadpublisher

Đây là group cộng đồng chính thức dành cho tất cả Publisher của HyperLead. Tại đây, các Pub có thể trao đổi kinh nghiệm chạy chiến dịch. Các “newbie”sẽ được đặt câu hỏi về những điều thắc mắc và chắc chắn nhận được những câu trả lời hết sức nhiệt tình từ phía các đồng nghiệp khác.

3.5. Email từ HyperLead

Các thông tin quan trọng như đối soát, thanh toán sẽ luôn được gửi đến Publisher qua email. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi của HyperLead cũng sẽ được truyền thông đến Publisher qua kênh này. Nếu bạn thắc mắc vì sao mình chưa nhận được email từ HyperLead thì đừng lo nhé, hãy kiểm tra hộp thư spam xem nhé. Nếu mà bỏ lỡ tin bonus nào thì tiếc lắm.

 

Tổng kết

HyperLead là một nền tảng Affiliate Marketing ngành Tài chính – Ngân hàng – Fintech với kim chỉ nam là Uy tín – Chuyên nghiệp – Minh bạch. HyperLead luôn nỗ lực để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Publisher khi làm việc tại đây.

Nếu bạn muốn thử sức trong công việc Affiliate Marketing thì đừng ngần ngại mà bắt đầu cùng HyperLead nhé.

Đăng ký ngay|HyperLead

Facebook Comments Box